‘ยุ้ย ญาติเยอะ’ขออยู่ข้างประชาชน ฟาดแรง ถ้าชอบเผด็จการเชิญช่องอื่น!


เพิ่มเพื่อน    

 

     นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ยุ้ย ญาติเยอะ” โพสต์เฟซบุ๊กวิจารณ์การทำงานของรัฐบาลเรื่องการจัดการวิกฤตโควิด-19 ลั่นไม่ขอเป็นกลางขออยู่ข้างประชาชน 

    “ประกาศ #อันเฟรนด์ไปเลยค่ะ #อิกะทิบูด #อิโลกขนานความถูกต้อง #ไม่เป็นกลางนะจ๊ะ #อยู่ข้างคนจนเพราะอิพวกที่รวยก็คงไม่ฟังเพลงกุ #อยู่ข้างประชาชน #ในฐานะประชาชน จะพูดจะคิดอย่างที่เห็นตามความจริง จัดการอะไรไม่ได้เลย แค่ป่วยไม่มีเตียงก็เลวร้ายที่สุดแล้วนี่นอนตายเป็น10ชั่วโมงข้างถนน แล้วตั้งกี่คนที่ต้องตายเพราะบริหารไม่ได้ไม่ว่า(กุเกลียดมาก) แต่ทำไม่ได้ ทำไม่มึงไม่ออกไปแก่มากแล้วนะคิดทำอะไรยิ่งกว่าเด็ก #กูทำไม่ได้ #คนอื่นก็ไม่ได้ทำ ไอฟาย!!”

     โดยหลังจากเจ้าตัวโพสต์ข้อความดังกล่าวก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย บางคนชื่นชมบางคนตำหนิว่าให้ดูแลครอบครัวตัวเองให้ดีเสียก่อน ซึ่งลูกทุ่งสาวได้โพสต์รูปครอบครัวพร้อมฟาดกลับว่า 

     “ครอบครัวยุ้ยเหรอ!? (..|||..) มีความสุขที่สุดค่ะ ไม่ต้องห่วง แล้วไม่ต้องมาบอกให้ดูแลครอบครัวให้ดีก่อน เพราะยุ้ยเลี้ยงพ่อแม่ดูแลท่านมาตั้งแต่จำความได้...(ทำให้ได้ดีกว่าค่อยมาสอน) เพราะครอบครัวจึงต้องออกมาพูดมาแสดงจุดยืน เพราะได้รับผลกระทบและไม่มีความปลอดภัยใดๆเลยจึงพูด มีสิทธิที่จะพูด นี่ครอบครัวประชาธิปไตย ถ้าคุณไม่ใช่!! ชอบเผด็จการเชิญช่องอื่น อย่ามาสั่งมาใช้ความเผด็จการที่เฟสยุ้ย #ขายหมูเเดดเดียวนะคะ #ไม่มีกะทิขายค่ะ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"