'ยุ้ย ญาติเยอะ'อึ้ง เจอคำครหาว่า'ใฝ่ต่ำ'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือเป็นคนหนึ่งที่ผ่านมรสุมเรื่องความรักมาอย่างน่าเห็นใจ เพราะตอนที่ ยุ้ย ญาติเยอะ คบหากับสามี แต่เพราะอีกฝ่ายเป็นแค่ตลกในวงดนตรีลูกทุ่งของเธอ ทำให้ทั้งคู่ต้องแอบคบหากันแบบหลบๆ ซ่อนๆ ถึง 2 ปีกว่า และที่หนักสุดคือการที่เจอคำครหาว่าเธอใฝ่ต่ำ โดยเธอได้มาเปิดใจในรายการคลับฟรายเดย์โชว์

            “ความรักเกิดขึ้นในวงค่ะ  พี่เล็กเขาเข้ามาเป็นตลกในวง  แล้วยุ้ยเป็นคนชอบคนตลกอยู่แล้ว พยายามแสดงออกให้เขารู้ตลอดเวลา  จนเขาหลบหน้าเราเพราะว่ากลัวพ่อของเรา เราก็เลยส่งจดหมายไปให้เขาโดยไม่ให้พ่อเห็น บอกเขาว่าวันนี้พี่มาอยู่หลังเวทีให้ยุ้ยเห็นหน่อยนะ  เขาก็โผล่มาแว้บเดียวจริงๆ  เพราะยุ้ยขู่เขาว่า ถ้าไม่มาเดี๋ยวจะตัดค่าตัว เราต้องคบกันแบบหลบๆ ซ่อนๆ ถึง 2 ปี  ถึงกับต้องไปซื้อคอนโดเอาไว้แอบไปหาพี่เล็ก  แต่ก็จะแวะไปหาได้แป๊บเดียว  ก็ต้องกลับบ้าน 

          พอดนตรีเลิกปุ๊บยุ้ยก็ขับรถเก๋งออกไปอย่างรวดเร็ว  แต่ก็จะถูกคนของพ่อดักไว้บ้าง ถูกตามบ้าง จนยุ้ยต้องจอดหลบปิดไฟไว้  แล้วแบบทำตัวเงียบๆ พอเขาผ่านไปเป็นขบวน  ยุ้ยถึงได้ออกมา  พลังแห่งรักก็ทำให้เราหนีไปหาพี่เล็กได้   ตลอดเวลาที่คบหากัน ก็จะเจอคำครหาว่าเราใฝ่ต่ำ ซึ่งพอมีคนพูดบอกแบบนี้ยิ่งทำให้ยุ้ยอยากจะอยู่กับเขาเลย อยากจะแต่งงาน  ประกาศว่าเขาเป็นคนจนนะ  ตอนนี้อยู่ด้วยกันมา 21 ปีอยากจะบอกพี่เล็กว่ารักมาก สงสารเขาเพราะรู้ว่าเขาเหนื่อย  เราจะอยู่ด้วยกันให้ดีที่สุดจนลมหายใจสุดท้าย

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"