'ยุ้ย ญาติเยอะ'จวก'หยอง ลูกหยี'ไม่มีสิทธิ์พูดด้อยค่าคนอื่น


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่ตลกคนดัง หยอง ลูกหยี ได้ออกมาไลฟ์ผ่านทางเฟซบุ๊ก และ ในตอนหนึ่งได้พูดถึงเพื่อนร่วมอาชีพ อย่าง เทพ โพธิ์งาม และ นุ้ย เชิญยิ้ม แถมยังได้ซัดแรงไปถึง  นักร้องลูกทุ่งคนดัง ยุ้ย ญาติเยอะ จนอีกฝ่ายทนไม่ไหว ต้องออกมาโพสต์ข้อความ สวนกลับ หยอง ลูกหยี แบบจัดเต็ม

          “โพสต์นี้ถึง พี่หยอง ลูกหยี นะคะ ยุ้ยไม่เคยมีพี่ในสมองนะคะ เราต่างคนต่างอยู่ดีแล้วค่ะ เผื่อพี่จะไม่รู้ว่า ประชาชนมีสิทธิ์ออกความคิดเห็นการทำงานของ รบ.ได้กฏหมายรัฐธรรมนูญรองรับ

          แต่พี่หยองไม่มีสิทธิ์ พูดวิพากษ์วิจารณ์ยุ้ยให้รู้สึกด้อยค่าหรือพูดว่าหมดสภาพ ดูถูกอะไรใดๆ ต่อสื่อค่ะ ไม่ได้นะคะ ยุ้ยอยู่ “รำวงโฟร์เอสคอมโบ้” ของบริษัทโฟร์เอสไทยแลนด์ อยู่เป็นลูกรักคุณอามานิตย์ สีเลี้ยง พี่หยองแกล้งไม่รู้หรือลืมคะ

          งานยุ้ยถ้าเทศกาลมีทุกวันค่ะงานยุ้ยเยอะกว่าพี่หยองแน่นอน (ในโลกอินเตอร์เน็ตยุ้ยไม่กล้าตอ...) พูดลอยๆ แล้วพี่อ่านโพสต์ยุ้ยดีแล้วยัง กล่าวหาว่ายุ้ยโพสด่าว่าป๋าเทพ โพธิ์งาม กับบุคคลที่ 3 กับสื่อต่างๆ ไปอ่านมาใหม่ ให้เข้าใจค่ะ มันเข้าค่ายคดีหมิ่น หมิ่นประมาท สร้างความเข้าใจผิด ให้คนอื่นเกลียดชัง ฯลฯ

          มารยาทนะคะพี่หยอง ยุ้ยไม่ก้าวล่วงระรานความคิดพี่ เห็นต่างไปเลยจ๊ะ เกลียดได้ค่ะ พี่ไม่พอใจก็ได้ค่ะ แค่ปัดหน้าจอทิ้งไปค่ะ มันไม่มีคนดีคนไหน มาพูดด้อยค่าคนอื่นในเรื่องส่วนตัว รู้เรื่องนะคะพี่หยอง ถ้ามีต่อคือจะยาวค่ะพี่ เสียเวลาเดินทางไปศาลค่ะ ลำบากอยู่กับบ้านดีกว่า ออกมาเสี่ยงกับโรคด้วย

         อ่อ..อีกอย่างนักร้องมันก็มียุคของมัน ยังไม่เห็นที่มาแล้วไม่ไปนะคะ ยุ้ยว่าให้พี่หยองมั้งนะคะ ว่าพี่เป็นตลกที่มียุคเป็นของตัวเองสักยุคหรือยัง ก็ไม่มีนะพี่ ยุ้ยยังไม่เคยว่าพี่เลย คนละเรื่องกันด้วยนะพี่ พอละ จบค่ะ ฝากไปให้ถึงพี่เขาด้วยนะคะ”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"