เตือน 7 จังหวัดอีสานโดนฝนถล่มหนัก ทะเลอันดามันคลื่นสูงมากกว่า 3 เมตร


เพิ่มเพื่อน    

23 ก.ค.64 - เมื่อเวลา 17.00 น. กรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศเรื่อง "พายุดีเปรสชัน เจิมปากา" ฉบับที่ 18 ระบุว่า เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันนี้ พายุดีเปรสชัน “เจิมปากา” บริเวณอ่าวตังเกี๋ย มีศูนย์กลางอยู่ห่างจากเมืองฮานอย ประเทศเวียดนามไปทางตะวันออกเฉียงใต้ประมาณ 160 กิโลเมตร หรือที่ละติจูด 20.0 องศาเหนือ ลองจิจูด 107.0 องศาตะวันออก มีความเร็วลมสูงสุดใกล้ศูนย์กลางประมาณ 45 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มีทิศการเคลื่อนตัวไปทางทิศใต้ค่อนทางตะวันตกเล็กน้อยอย่างช้าๆ

ประกอบกับ มรสุมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทย ส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่งบริเวณจังหวัดหนองคาย บึงกาฬ สกลนคร นครพนม อุดรธานี มุกดาหาร และอำนาจเจริญ ส่วนคลื่นลมบริเวณทะเลอันดามันตอนบนตั้งแต่จังหวัดพังงาขึ้นไปมีคลื่นสูง 2-3 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 3 เมตร ขอให้ชาวเรือในบริเวณดังกล่าวเดินเรือด้วยความระมัดระวัง และเรือเล็กควรงดออกจากฝั่งในระยะนี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"