ดวงโลงผี-แคล้วคลาด 3 ของครูโหร ศ.ดุสิต-ที่ขลังนัก


เพิ่มเพื่อน    

       รูปแบบดวงโลงผี

                หลักมีดาวหรือลัคนา (หรือมีแต่ดาวไม่มีลัคนาก็ได้) อยู่ครบสี่ราศี คือ มิถุน-สิงห์-ธนู-กุมภ์ ตีเส้นแล้วเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า

                ก่อนหน้านี้ผู้เขียนได้บอกต่อคาถาแคล้วคลาดของหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต พระอาจารย์ใหญ่สายพระป่าให้ภาวนาประจำใจกันแล้ว คือ นะโม วิมุตตานัง นะโมวิมุติติยา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคาถานกยูงทองหรือโมรปริตรไปแล้ว ถ้ากรรมไม่หนักอาจแคล้วคลาดหรือผ่อนหนักเป็นเบา

            ในทางโหรนั้นมีดวงชะตากำเนิดหลายแบบที่บ่งบอกว่าเจ้าชะตานั้นๆ มีโอกาสแคล้วคลาดอย่างไม่น่าเชื่อ หนึ่งในจำนวนนั้นเป็นดวงชะตาที่เรียกว่า ดวงโลงผี จากตำราของ ครูโหร ศ.ดุสิต ครูโหรที่หลักเยี่ยมอาจจะที่สุดในยุคนี้ อันเป็นดวงชะตาที่ขลังดังที่ครูบอกจริง เพราะผู้เขียนพิสูจน์แล้วทุกดวง

            อธิบายหลักดวงโลงผีนั้นคือดวงชะตาของพวกท่านที่ผ่านการหาลัคนาโดยใช้วัน-เดือน-ปี-จังหวัดสำคัญที่สุด คือ เวลาเกิดผูกดวงชะตาแล้วมีดาวอยู่ ครบสี่ราศี สี่มุม จะมีลัคนาอยู่ด้วยก็ได้ ไม่มีก็ได้

            โดยสี่มุมที่ว่านี้คือ ราศีมิถุน-ราศีสิงห์-ราศีธนูและราศีกุมภ์ จึงเมื่อตีเส้นแล้วจะได้รูป สี่เหลี่ยมผืนผ้า ดังตัวอย่างในรูป ครู ศ.ดุสิตจึงเรียกว่า โลงผี ซึ่งขอสารภาพตามตรงว่าชื่อนี้พอเอ่ยนามออกไปคนมาดูดวงหน้าเสียทุกคน ครั้นพออธิบายคุณงามความดีให้ฟังแล้วจึงค่อยพากันยิ้มออก คือ

            บุคคลใดได้ดวงดาวในมุมเช่นนี้ ครูโหร ศ.ดุสิตบอกว่า จะได้รับการคุ้มครองจากพระเกตุ (๙) ซึ่งเป็นวิญญาณธาตุผล คือ

            1.มักจะแคล้วคลาด ซึ่งจากการเก็บข้อมูลคนที่มาใช้บริการดูดวงชะตากับผู้เขียนพบว่ามีสองแบบคือ

            1.1 หากโลงผีปรากฏในดวงราศีจักรหรือดวงอีแปะที่โหรใช้ทำนายทายทักดวงชะตาทั่วไป ผลคือ เกิดเหตุร้ายแล้วแคล้วคลาด

            1.2 หากโลงผีปรากฏใน ดวงนวางค์จักร หรือ ไส้ในของดวงชะตา ที่คนเรียนโหรเท่านั้นที่จะใช้ดวงชะตาประเภทนี้ อาการแคล้วคลาดที่ออกมาคือ เจ้าชะตามีอันจะไม่ได้อยู่ในเขตอันตราย

ตัวอย่างของทั้งข้อ 1.1 และ 1.2 คือ

            เจ้าชะตาปรากฏดวงโลงผีในดวงราศีจักร (แบบ1.1)-เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตกเขา-ตกลงไปในน้ำ เจ็บสาหัสแต่รอด

            เจ้าชะตาปรากฏดวงโลงผีในดวงราศีจักร (แบบ1.1) ตกจากท่าเรือลงไปในน้ำที่ไม้เสียบอยู่เต็มไปหมด ปีนกลับขึ้นมาหัวเราะแฮะๆ แทนการถูกเสียบ

            เจ้าชะตาปรากฏดวงโลงผีในดวงชะตา (1.1) ตกจากหลังคาไปค้างอยู่บนคาน ไม่ถึงพื้นที่อยู่ต่ำมาก

ชายหนุ่มคนหนึ่งได้ดวงโลงผีในดวงนวางค์จักร (แบบ 1.2) เพิ่งกลับจากต่างประเทศ จะไปนอนรีสอร์ตริมทะเลที่เขาหลัก พังงา แต่ขณะนั้นไม่ค่อยมีเงินและค่ารีสอร์ตค่อนข้างแพง จึงขับรถไปนอนที่ประจวบคีรีขันธ์แทน จนประมาณเที่ยงวันที่ 27 ธันวาคม 2547 ขณะเดินอยู่ในตลาด คุณพ่อโทรมาบอกว่าสึนามิเข้าเขาหลัก

            เจ้าชะตาที่แคล้วคาดในดวงนวางค์จักร (แบบ 1.2) มีโปรแกรมจะทำกิจกรรมริมทะเลที่กระบี่วันที่ 30 ธันวาคม 2547 แต่สึนามิเข้าก่อน เลยยกเลิกและไม่ต้องเข้าพื้นที่

            เจ้าชะตาปรากฏดวงโลงผีในดวงนวางค์จักร (แบบ 1.2) บินจากสหรัฐฯ กลับมาเยี่ยมบ้าน ขณะอยู่เมืองไทยที่สหรัฐฯ ติดโควิด-19 เพียบทั้งเจ็บตาย ฯลฯ

            อย่างไรก็ตาม ขอติงไว้ก่อนว่าเมื่อรู้ว่าดวงชะตาได้ดวงโลงผีเช่นนี้ก็ขออย่าได้คะนองหรือใช้ชีวิตประมาท เพราะควรระมัดระวังตัวช่วยดวงชะตาให้แคล้วคลาดจริงๆ ด้วย

            2.ผลดีของดวงโลงผีอีกอย่างคือ ได้อะไรเกินคาดฝัน ดังตัวอย่างที่พบมา เช่น เข้าประมูลงานแพ้ แต่ในที่สุดคนชนะตกลงกันไม่ได้ ถูกเรียกเข้าไปเจรจาต่อรองแทน

            หรือบางคนการเรียนแม้จะโดดเด่นแต่ไม่ถึงกับที่หนึ่งของรุ่น พอไปสอบแข่งขันกลับได้อยู่คนเดียวก็มี

            แต่การได้แบบดวงโลงผีนี้เพราะเกินคาดคิด อาจจะต้องทำหรือแก้ไขปัญหา-วนเวียน-วกวนหนักกว่าจะสำเร็จ

            สุดท้ายนี้ ท่านผู้อ่านยังถามกันมาบ่อยมากเรื่องการหาลัคนาว่าสถิตราศีอะไร ซึ่งต้องใช้เวลาเกิดที่แน่นอน และ เพื่อจะได้รู้ว่าดวงชะตาพวกท่านจะได้เกณฑ์โลงผีหรือไม่ ผู้เขียนก็ขอบอกวิธีหาลัคนาง่ายๆ แบบลัดนิ้วเดียวได้ชนิดเอาเปรียบโหรสมัยก่อนมากมาย เพราะสมัยนั้นพวกท่านต้องคำนวณหาสมผุสดาวทุกดวง กว่าจะผูกได้แต่ละดวงก็ใช้เวลาเป็นเดือน โดยวิธีการคือ

            1.เข้าไปที่ www.payakorn.com

            2.เลือกรายการ-ผูกดวงฉบับย่อ-จากรายการที่เรียงกันอยู่ฝั่งซ้ายมือ

            3.ป้อนวัน-เดือน-ปี-เวลา-จังหวัดที่เกิดเข้าไปในโปรแกรมเท่านั้น ไม่ต้องสนใจอย่างอื่น แล้วกด ok

            4.ภาพดวงชะตาเดิม-อันเป็นแผนที่ชีวิตของพวกท่านตั้งแต่เกิดจนตายจะปรากฏ ในวงกลมด้านในที่พิมพ์ด้วยหมึกสีดำเลขไทย พร้อมด้วยลัคนาที่ใช้สัญลักษณ์-ล-โดยไม่ต้องสนใจเลขอารบิกรอบนอก (ดาวจร)

            5.หากในวงกลมดำข้างในที่พิมพ์ด้วยเลขไทยมีดาวอยู่ครบสี่มุม-หรืออาจมีดาวแค่สามมุมแล้วลัคนามาเสริมให้เป็นสี่ในราศีที่แสดงเหมือนตัวอย่าง (ตีเส้นได้ สี่เหลี่ยมผืนผ้า) แสดงว่าได้ดวงโลงผีแคล้วคลาด-ได้อะไรมากกว่าที่คิด

            6.แถมหากอยากทราบว่าลัคนาสถิตราศีอะไร ให้อ่านบรรทัดแรกใต้ภาพดวงชะตานี้ จะบอกว่าลัคนาสถิตราศีอะไร

            ช่างง่ายจริงๆ เลย.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"