'ทักษิณ' ได้ทีขยี้รัวๆ 'ปฏิวัติแล้วก็ยังโง่ถึงทุกวันนี้'


เพิ่มเพื่อน    

28 ก.ค.64 - เฟซบุ๊กเพจ "CARE คิด เคลื่อน ไทย" ของเครือข่ายนายทักษิณ ชินวัตร เผยแพร่คำพูด "โทนี่ วู้ดซัม" หรือนายทักษิณ จากคลับเอาส์ ดังนี้

พี่โทนี่เล่าถึงตอนถูกรัฐประหารว่า 

"...ตอนนั้นอยู่ที่นิวยอร์ค วันรุ่งขึ้นผมจะบินกลับ เขาบอกขึ้นไม่ได้ ฝ่ายรัฐประหารไม่ให้กลับ เขากลัวผมกลับเมืองไทย มีคนถามว่าทำไมไม่ตั้งรัฐบาลพลัดถิ่น บริบทตอนนั้นมันไม่เหมือนตอนนี้ ผมเป็นลูกผู้ชายโทรคุยกับสนธิ บอกจบเป็นจบ แต่อย่ากลั่นแกล้งผมทางการเมืองผมไม่ยอมนะ สนธิยัง “ครับผม” อยู่เลย ผมก็โอเค คิดว่า เขาปฏิวัติแล้วจะทำอะไรที่มันฉลาดๆ แต่ปฏิวัติแล้วก็ยังโง่ถึงทุกวันนี้..."

มีคนถามพี่โทนี่ว่า "ตั้งแต่ รมว.สาธารณสุขบอกว่า จะไม่มีใครตายที่บ้าน แต่เราก็ยังเห็นคนตายคาบ้าน ตายกลางถนนอยู่ ถ้าเป็นหัวหน้ารัฐบาล สั่งอะไรได้บ้าง ไม่ให้คนตายคาบ้าน และถ้าเป็นกลุ่มเปราะบางติดโควิดทำยังไงดี"

"...รัฐมนตรี หรือนายก ตั้งใจสั่งแต่ไม่ได้สั่งการณ์ต่อ ไวรัสมันไม่กลัว มันฟังไม่รู้เรื่อง ง่ายที่สุดวันนี้ คือเอา rapid test มาแจกชาวบ้านโดยด่วน เอาข้อมูลไปประสานงานกับโอเปอเรเตอร์ทั้งหลายซะ คอลเซ็นเตอร์ ระบบรีพอร์ตถูกต้อง มันจะเห็นหมดเลยว่าแต่ละที่เหลือเตียงเท่าไหร่บ้าง ทำงานมันต้องติดดินนะครับ สั่งอย่างเดียวไม่ได้ ใหญ่อย่างเดียวไม่พอ เชื้อโรคไม่กลัว..."

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"