อาซาร์กระตุ้น"โกลเดนเจเนอเรชั่น"


เพิ่มเพื่อน    


ทีมชาติเบลเยี่ยม เป็นหนึ่งที่หลายคนเชื่อว่าจะสามารถผ่านเข้าสู่รอบลึกๆของศึก เวิลด์คัพ หนนี้ ได้เนื่องจากเป็นทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะระดับพรสวรรค์มากมายที่กระจัดกระจายเล่นในลีกใหญ่ของยุโรป ซึ่งทำให้ทีมปีศาจแดงแห่งยุโรปชุดนี้ ถูกยกย่องให้เห็นโกลเดน เจเนอเรชั่น ที่สามารถล่าความสำเร็จได้ และเพลย์เมกเกอร์ กัปตันทีม เอแด็ง อาซาร์ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ซึ่งเป็นโกลเดน เจเนอเรชั่น ด้วยกัน ให้ทำผลงานทะลุเป้าให้ได้ใน ศึกฟุตบอลโลก ที่รัสเซีย ซัมเมอร์นี้
    เบลเยี่ยม ที่รั้งอันดับ 3 ของโลกในปัจจุบัน มีผู็เล่นระดับพรสวรรค์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น อาซาร์, เควิน เดอ บรูย์น และ โรเมลู ลูกากู ฯลฯ น่าจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดของ เบลเยี่ยม นับตั้งแต่เคยมีมา และควรต้องสร้างผลงานให้เป็นที่ประทับใจในทัวร์นาเมนท์ใหญ๋ที่กำลังมาถึง
    อาซาร์ จบฤดูกาลกับ เชลซี โดยการช่วยให้ต้นสังกัดเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ไปเมื่อปลายเดือนที่แล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็หวังว่าจะสามารถต่อยอดผลงานมาสู่ศึกใหญ่ที่รัสเซีย 
    เบลเยี่ยม อยู่ร่วมกลุ่มเดียวกับ อังกฤษ, ตูนิเซีย และ ปานามา ซึ่งโอกาสที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปนั้นน่าจะถือว่าหายห่วง
    "ผมคิดว่าเราอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์พร้อมกันมาก" อาซาร์ กล่าว "เควิน ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, โรเมลู ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ผมที่ เชลซี , ติโบท์ ที่เชลซี ด้วยอีกคน"
    "เราล้วนเล่นอยู่ในสโมสรใหญ่ เราต่างก็มีผลงานดีกันหมดในฤดํกาลนี้ ดังนั้นหากเราต้องการที่จะทำฝันบางอย่างให้เป็นจริง มันก็ต้องเป็นตอนนี้แล้ว"
    "ครั้งนี้เลย ไม่ต้องรออีกปี สองปี หรือ สี่ปี ผมคิดว่าตอนนี้คือช่วงเวลาที่เราพร้อมกันมาก และสามารถาทำบางอย่างที่ยิ่งใหญ่ให้สำเร็จได้แน่"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"