รัสเซียไม่กลัวซาลาห์ ขู่ใช้แผนเดียวกับรามอส


เพิ่มเพื่อน    


เจ้าภาพ รัสเซีย เตรียมที่จะเล่นเกมหนัก เพื่อหยุดยอดกองหน้าจากลิเวอร์พูล โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่จะต้องเผขิญหน้ากันในเกมกับทีมชาติอียิปต์ ในศึกฟุตบอลโลก ในเดือนนี้
    สตาร์ขวัญใจเดอะ ค็อปส์ กำลังพยายามเรียกความฟิตกลับมา เพื่อให้ทันเปิดสนาม เวิลด์ คัพ หลังได้รับบาดเจ็บหัวไหล่เคลื่อนในเกมนัดชิงฯ ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน โดยเกมนั้น เขาหนีบแขนไปกับ แซร์ฆิโอ รามอส และโดนปราการหลังของทีมราชันชุดาวลัมทับในเกมชิงจ้าวยุโรป ที่ เคียฟ
    อิลิยา กูเตปอฟ กองหลังรัสเซีย คุยว่า การเล่นของ ซาลาห์ ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกกังวล และเชื่อว่าเขาสามารถถูกหยุดได้ไม่ยาก หากนักเตะรัสเซียใช้แท็คติกแบบเดียวกับรามอส
    "เกมการเล่นของซาลาห์ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกกังวลเลย คุณจะหยุดเขาอย่างไรหรือ คุณก็ทำแบบเดียวกับที่ แซร์ฆิโอ รามอส ทำให้เห็นเป็นตัวอย่างนั่นไง"
    "เขาแสดงให้เห็นวิธีหนึ่งวิธีที่จะหยุด ซาลาห์ ได้ ผมคงพูดไม่ได้ว่าผมเสียใจที่เห็นเขาได้รับบาดเจ็บในนัดชิงชนะเลิศ"
    "ผมอยากให้เขาหายกลับมาเร็วๆ และผมจะยินดีมากหากเขาได้เล่นในเวิลด์คัพ เพราะมันช่วยให้คุณพัฒนาขึ้นได้เมื่อคุณได้เจอกับอัจฉริยะ"
    สำหรับ ดาวยิงคนสำคัญของอียิปต์ วัย 25 เดินทางถึง รัสเซีย พร้อมเพื่อนร่วมทีมทุกคนแล้วเมื่อวันอาทิตย์ เพื่อเตรียมพร้อมที่จะเจอ อุรุกวัย ที่ เอกาเตรินเบิร์ก ในวันศุกร์ 
    ซาลาห์ ยังค่อนข้างมั่นใจวาเขาจะฟิตกลับมาทันลงเล่นในทัวร์นาเมนท์นี้ แต่ช่วงนี้ก็ยังต้องระมัดระวังหัวไหล่ แม้แต่แฟนบอลที่เข้ามาจะกอดเขาก็ยังต้องสั่งว่าอย่าเพิ่งมายุ่งกับหัวไหล่ในตอนนี้
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"