เมสซีเผยอนาคตทีมชาติขึ้นกับบอลโลกหนนี้


เพิ่มเพื่อน    

ลิโอเนล เมสซี กัปตันทีมฟ้าขาวกล่าวว่าอนาคตในการเล่นทีมชาติของเขาขึ้นอยู่กับผลงานของทีมอาร์เจนตินา ในเวิลด์คัพรอบสุดท้ายที่รัสเซีย

        "มันอยู่ที่เราจะไปได้ไกลขนาดไหน และจะจบทัวร์นาเม้นท์นี้อย่างไรในฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย" เมสซี กล่าวกับ สแปนิช เดลี สปอร์ต

        "พวกเราแพ้ในนัดชิงชนะเลิศ 3 รายการติดต่อกัน นั่นทำให้พวกเราต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากเวลาเจอกับบรรดานักข่าว" กองหน้าทีมบาร์เซโลน่ากล่าวเสริม "โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนักข่าวอาร์เจนติน่า เนื่องจากพวกเรามีความเห็นที่แตกต่างกันเป็นอย่างมากเกี่ยวกับนัดชิงชนะเลิศทั้ง 3 แมทช์"

        อาร์เจนตินา แพ้ เยอรมนี 1-0 ในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายเมื่อปี 2014 หลังจากต้องเล่นกันถึงช่วงต่อเวลาลา ก่อนจะมาแพ้ ชิลี สองสมัยติดในการดวลลูกโทษที่จุดโทษในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอล โคปา อเมริกา ในปี 2015 และ 2016

        เมสซี ที่กำลังจะอายุครบ 31 ปีในช่วงฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายเชื่อว่า สปเน, บราซิล, เยอรมนี, ฝรั่งเศส และ เบลเยี่ยม เป็นทีมที่มีลุ้นในฟีฟ่าเวิลด์คัพหนนี้

        "มีหลายทีมที่เดินทางมาด้วยความมั่นใจที่เต็มเปี่ยม ทั้งศักยภาพของทีมที่ยอดเยี่ยมและทักษะส่วนบุคคลของนักฟุตบอล" นักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก 5 สมัยกล่าวเสริม

         อาร์เจนติน่า จะประเดิมเกมแรกของพวกเขาในฟุตบอลโลกครั้งนี้กับ ไอซแลนด์ ในวันเสาร์นี้ที่มอสโก จากนั้นจะตามด้วยเกมเจอกับ โครเอเชีย และ ไนจีเรีย ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมกลุ่ม ดี

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"