ผัวเก่าเมาได้ที่ ควงทั้งมีด ทั้งปืน บุกงานศพอดีตพ่อตา ก่อนพลาดท่าถูกแฟนใหม่อดีตเมียจามหัวเลือดสาด


เพิ่มเพื่อน    

29 ก.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.00  น.ที่ผ่านมา ที่ สภ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น พ.ต.อ.ยุทธนา  งามชัด ผกก.สภ.มัญจาคีรี พร้อมด้วย  ร.ต.อ.ประภาส ระวินู รอง สว.(สอบสวน) สภ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ควบคุมตัวนายสุราช  น้อยหา อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 155 ม.10 บ้านหนองขาม ต.คำแคน อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาในคดี พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน,และบุกรุกเคหะสถานโดยมีอาวุธ,ทำให้เสียทรัพย์ มาทำการสอบสวน หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มัญจาคีรีจับกุมตัวได้ในเขต จ.ชัยภูมิ

พ.ต.อ.ยุทธนา  กล่าวว่า ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุสามีเก่าและสามีใหม่ทำร้ายร่างกายกันภายในงานศพที่บ้านเลขที่ 54 ม.11 บ้านท่าเกษม ต.คำแคน อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น โดยสามีเก่าได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งที่รพ.มัญจาคีรี เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา ซึ่งกำลังเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที  ซึ่งเมื่อไปถึงพบว่าภายในบ้านเพิ่งเสร็จสิ้นจากการจัดงานฌาปนกิจศพเจ้าของบ้าน    โดยคนเจ็บทราบชื่อต่อมาคือนายสามารถ นิยมไทย อายุ 53 ปี อดีตสามีของ น.ส.มยุรี ชัยสิทธิ์ อายุ 40 ปี ลูกสาวผุ้ตาย ซึ่งถูกฟันที่ศีรษะบาดเจ็บสาหัส  

" จากการสอบสวนทุกคนให้การตรงกันว่าผู้ที่ก่อเหตุคือ   นายสุราช น้อยหา อายุ 40 ปี  แฟนใหม่ของ น.ส.มยุรี  หลังเกิดเหตุได้ถือมีดตัดหญ้าหลบหนีไป ขณะที่จากากรตรวจสอบพื้นที่พบว่าเก้าถูกทำลายหลายตัวและพบรอยเลือดที่พื้นคอนจำนวนมาก หลังจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบปากคำพยานแล้วเสร็จจึงเร่งลงพื้นที่สืบสวนสอบสวนหาตัวคนร้าย จนสามารถจับกุมตัวได้ที่ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ขณะหลบหนีการจับกุมของทางเจ้าหน้าที่และเมื่อควบคุมตัวนำกลับมาสอบสวน ที่ สภ.มัญจาคีรี ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า หลังจาก น.ส.มยุรีเลิกกับสามีเก่าไปหลายปี ก็ได้มาคบหาและหมั้นกับ น.ส.มยุรี และมีกำหนดการจะแต่งงานกันในสิ้นปีนี้  และเมื่อทราบว่า ว่าที่พ่อตาเสียชีวิต จึงมาช่วยงานศพ  จนถึงวันเผาศพ แต่ก่อนถึงช่วงเผาศพนั้น นายสามารถ อดีตสามีของแฟนสาว ก็มาร่วมงานศพด้วย"

ผกก.สภ.มัญจาคีรี กล่าวต่อว่า นายสามารถได้ตะโกนด่านายสุราช ด้วยถ้อยคำหยาบคาย  พร้อมทั้งไล่ออกจากบ้าน  และถุกข่มขู่ต่างๆนานา นายสุราช จึงคิดว่าจะถูกยิง เนื่องจากนายสามารถกระทำการที่ข่มเหง ผู้ต้องหาจึงได้ใช้มีดตัดหญ้า เข้าทำร้าย และเกิดการต่อสู้กัน โดยนายสามารถถูกฟันเข้าที่ศีรษะหลายครั้งได้รับบาดเจ็บ ญาติที่พยายามเข้าห้ามปราม จึงขอความช่วยเหลือจากกู้ชีพ กู้ภัย มานำตัวคนเจ็บ ส่งที่รพ.มัญจาคีรี แต่อาการสาหัส จึงถูกส่งเข้ารักษาตัวที่ รพ.ศูนย์ขอนแก่น อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสุราช เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขณะที่นายสุราช กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลุกลามจนทะเลาะและทำร้ายร่างกายกันเพราะ นายสามารถมาร่วมงานศพ แต่มีอาการเมาสุรา ตะโกนด่าต่างๆนานา จนทนไม่ได้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ เจอหน้ากันก็พูดจากันดีดี ไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน และเชื่อว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ใช่เหตุหึงหวงเมียเก่า แต่เกิดจากอารมณ์ที่ดื่มสุราจนเมา   ซึ่งเมื่อเกิดเหตุแล้ว ก่อเหตุแล้ว ก็ขอรับโทษในสิ่งที่ตัวเองก่อขึ้น

น.ส.มยุรี ชัยสิทธิ์ อดีตภรรยาคนเจ็บและเป็นแฟนใหม่ของมือมีด กล่าวว่า พ่อตาย ญาติพี่น้องก็มาร่วมงาน อดีตสามีก็มาร่วมงานด้วย แต่มีอาการเมาสุรา โดยช่วงบ่ายก่อนเผาศพพ่อ นายสามารถได้ตะโกนด่าแฟนใหม่ แต่แฟนใหม่ไม่ใส่ใจก็จบกันไป  จนกระทั่งเผาศพพ่อเรียบร้อย ญาติๆและเพื่อนบ้านที่มาช่วยงานก็ทำกับข้าวกินกัน  ขณะที่ทุกคนกำลังกินข้าว นายสามารถอดีตสามีก็ตะโกนด่าแฟนใหม่อีกรอบ ด้วยคำพูดที่หยาบคาย และเกิดการต่อสู้กันขึ้น จนอดีตสามีบาดเจ็บดังกล่าว หลังเกิดเหตุ แฟนใหม่ก็หนีไปหาญาติที่ อ.แก้งคร้อ จนกระทั่งถูกจับดังกล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"