หึงโหดบุกฆ่าเมีย มีดปักคอริมถนน


เพิ่มเพื่อน    

    หนุ่มใหญ่ตัดใจไม่ขาด เมียหนีไปมีชายใหม่ทั้งที่อยู่กินกันมานานกว่า 20 ปีจนลูกโตเป็นหนุ่ม กรอกยาล้างห้องน้ำก่อนไปดักรอที่หน้าโรงงาน จ้วงแทงคอเมียตายคาที่ ตัวเองหนีเข้าป่าหญ้าข้างทาง ใช้คัตเตอร์ปาดคอไม่ตายสมใจ ตำรวจจับได้นำส่ง รพ. แพทย์เผยเครื่องในพัง อาการโคม่า
    เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 11 มิถุนายนนี้ ร.ต.ท.อนุพงศ์ ดอกไม้ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เสม็ด รับแจ้งเหตุผู้หญิงถูกแทงเสียชีวิตที่ริมถนนสุขุมวิท ขาเข้าเมืองชลบุรี ฝั่งตรงข้ามตลาดนัดจตุจักรชลบุรี หมู่ 4 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.จักรพันธ์ กิตติสิริพรกุล ผกก.สภ.เสม็ด แพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยไตรคุณธรรม ไปตรวจสอบ พบศพ น.ส.จิณาภา ชลรัตน์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/428 หมู่ 1 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี พนักงานบริษัท วาลโบร (ประเทศไทย) จำกัด ผลิตอะไหล่รถยนต์ นอนเสียชีวิต สภาพมีบาดแผลถูกมีดปอกผลไม้แทงที่ลำคอเป็นแผลลึก 1 แผล เลือดไหลนอง ใกล้กันมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีฟ้า ทะเบียน จกล 428 ชลบุรี ของผู้ตายล้มอยู่ และยังมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า อัลฟ่า สีเขียว ทะเบียน กธน 521 มหาสารคาม ของผู้ก่อเหตุ คือ นายสุรเสกข์ วรธรรมะพิทักษ์ อยู่บ้านเลขที่ 428/5 หมู่ 5 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี สามีเก่าของผู้ตาย ล้มอยู่อีก 1 คัน และพบมีดปอกผลไม้ถูกทิ้งไว้ในพงหญ้าใกล้กัน จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน
    นายธวัชชัย แย้มนาค อายุ 44 ปี พยานที่เห็นเหตุการณ์ เผยว่า ขับรถเก๋งตามมา เห็นผู้ชายรูปร่างเตี้ย ขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ตามผู้ตายมา เหมือนโต้เถียงกัน แล้วผู้ชายก็ถีบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายล้มลง จากนั้นผู้ชายกระโดดคร่อมร่างผู้ตาย แล้วควักมีดออกมาจ้วงแทงเข้าที่ลำคอผู้ตายอย่างแรง จนผู้ตายแน่นิ่ง ตนจึงบีบแตรดังเพื่อให้ยุติ พอผู้ก่อเหตุได้ยินตกใจ วิ่งรอบรถจักรยานยนต์เหมือนจะหากุญแจรถของตัวเอง แต่หาไม่เจอ ประกอบกับมีรถจักรยานยนต์รับจ้างที่ผ่านมาแวะจอดดู เพราะคิดว่ารถชน ผู้ก่อเหตุจึงวิ่งหนีหลบหนีเข้าป่าข้างทางไป
    ต่อมา นายเอ (นามสมมุติ) บุตรชายของผู้เสียชีวิต มาถึงที่เกิดเหตุ พร้อมกับเผยด้วยน้ำตานองหน้าว่า ผู้ตายเป็นแม่ตนเอง ส่วนผู้ก่อเหตุหลังดูรถจักรยานยนต์และหลักฐานเป็นเสื้อผ้าที่วางหน้ารถ ทราบว่าเป็นของนายสุรเสกข์ วรธรรมะพิทักษ์ ซึ่งเป็นพ่อบังเกิดเกล้าของตนเองที่เลิกกับแม่ไปนานแล้ว แต่พ่อก็ยังตามราวีแม่อยู่เสมอ เพราะแม่มีสามีใหม่ คาดว่าพ่อคงขี่รถจักรยานยนต์มาเจอแม่โดยบังเอิญ แล้วเกิดหึง โต้เถียงกัน พ่อจึงชักมีดแทงเสียชีวิตดังกล่าว
    มีรายงานต่อมาว่า ตำรวจได้กระจายกำลังปิดล้อมป่าข้างทางค้นหานายสุรเสกข์ จนพบนายสุรเสกข์ซุกอยู่ในพงหญ้าโดยใช้มีดคัตเตอร์ปาดคอตัวเองหวังฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่จึงนำร่างส่ง รพ.ชลบุรี
    พ.ต.อ.จักรพันธ์เปิดเผยว่า นายสุรเสกข์ก่อเหตุเพราะความหึงหวงที่ผู้ตายไปมีคนใหม่ ทั้งที่อยู่กินกันมากว่า 20 ปี จนมีลูกชายด้วยกัน 2 คน อายุ 20 ปี และคนเล็ก อายุ 17 ปี ต่อมาเมื่อ 6 เดือนก่อน นายสุรเสกข์สงสัยว่าผู้ตายจะมีสามีใหม่ พยายามสอบถามก็ไม่ได้คำตอบ จนกระทั่งได้แยกทางกันมา 4 เดือนเศษ โดยผู้ตายไปอยู่กับสามีใหม่เป็นพนักงานห้างใหญ่แห่งหนึ่งย่านบางแสน กระทั่งเช้าที่ผ่านมา นายสุรเสกข์ได้กินน้ำยาล้างห้องน้ำ แล้วมาดักรอผู้ตายและแทงเสียชีวิต 
    ด้านแพทย์ รพ.ชลบุรี เปิดเผยว่า นายสุรเสกข์อยู่ในอาการโคม่า เนื่องจากอวัยวะภายในได้พังเพราะฤทธิ์น้ำยาล้างห้องน้ำที่นายสุรเสกข์ได้กินเข้าไปเป็นเวลาหลายชั่วโมง. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"