ฺ'เคน-วิลลี่'12 ปีที่รอคอย โคจรมาเจอกันครั้งนี้


เพิ่มเพื่อน    

 

          ห่างหายไปนานถึง 12 ปี จากเรื่อง สูตรเสน่หา แสดงโดย เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์  ในบท ครูกุ๊ก หรือ ดิน ร่วมกับ วิลลี่ แมคอินทอช ในบท นายอนุชา หรือ เล็ก ที่สร้างเสียงฮือฮาปั่นโพสต์กระจายในโลกออนไลน์แทบระเบิด ละครที่เคยทำถนนในกรุงเทพฯ โล่งมาแล้ว ในปี 2552 จนได้กลับมาโคจรเจอกันอีกครั้งในรอบ 12 ปี กับผลงานสุดสร้างสรรค์เรื่องล่าสุด รัก นิรันดร์ จันทรา Love Under The Moonlight จากค่าย ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด ของผู้จัดฯ ต้อง จุลวุฒิ ชลลัมพี

          หลังออกอากาศไป 3 ตอน ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะหนุ่มเคน ในบท ธชา หรือ ทับ มัดใจสาวได้อยู่หมัดกับบทบาทใหม่ แวมไพร์คลั่งรัก ที่ออกตามล่าหารักแท้อดีตภรรยายุคสมัยกรุงศรีอยุธยาอย่าง ไอซ์ ปรีชญา ด้านวิลลี่ ในบท แมทธิว ก็คลั่งรักไม่ไหว ยอมทำทุกอย่างให้ภรรยาที่ป่วยหนัก เมื่อรู้ว่าธชาเป็นแวมไพร์ ก็คิดแค่ว่าต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเอาเลือดอมตะของธชา มารักษา นภา แสดงโดย จอย รินลณี ให้ได้

          แฟนๆ ของ 2 หนุ่มรุ่นใหญ่ ติดตามให้กำลังใจกันได้ใน  รัก นิรันดร์ จันทรา Love Under The Moonlight  ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือดูออนไลน์และดูย้อนหลังได้ที่ CH3Plus ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน


 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"