โฉมใหม่ชุดชั้นใน "วิคตอเรีย ซีเครต" เลิกทำร้ายจิตใจ..ผู้หญิงหุ่นธรรมดา


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถ้าพูดถึงสินค้าในช้อปของ Victoria's Secret สินค้าแบรนด์เนมลือชื่อเรื่องชุดชั้นในและชุดนอนสไตล์วาบหวิว ผู้ชายเห็นแล้วต้องมองตาค้างแล้ว ผู้หญิงส่วนใหญ่ทั่วโลกจะตระหนักรู้ว่า ถ้าหุ่นตัวเองไม่เจ๋ง ไม่ฟิตและเฟิร์มจริงล่ะก็ อย่าริเดินเข้าไปให้อายพนักงาน และทำลายความรู้สึกมั่นใจตัวเองเด็ดขาด ทั้งนี้พิสูจน์ทราบได้จากแฟชั่นเปิดตัวคอลเลคชั่นแต่ละครั้งของ "วิคตอเรีย ซีเครต" จะมีนางแบบหุ่นเป๊ะมาเดินบนแคทวอล์คเท่านั้น นอกจากนั้นแล้ว  นางแบบชื่อดังทุกวันนี้ส่วนมากก็สามารถโด่งดังได้จากโอกาสทองของการเดินแฟชั่นให้กับสินค้ายี่ห้อนี้นั่นเอง

 

 

          แต่มาถึงวันนี้  เวลาเปลี่ยน โลกแตกต่าง วิธีคิดของแบรนด์ "วิคตอเรีย ซีเครต" ก็ปรับเช่นกัน นั่นคือ เขาได้ผลิตสินค้าทุกไซส์ที่มนุษย์ผู้หญิงธรรมดา หุ่นทั่วไป จนถึงพลัสไซส์ สามารถหาซื้อและเป็นเจ้าของได้ไม่แพ้นางฟ้าวิคตอเรียฯทั้งหลาย ทั้งนี้มีการรเปิดช้อปตั้งหุ่นที่แตกต่างจากแนวทางเก่าโดยสิ้นเชิงแล้วในห้างสรรพสินค้าที่โอไฮโอ ทำให้สาวๆหุ่นมีเอวห่วงยาง สะโพกใหญ่ พากันตื่นเต้นดีใจไปตามๆกัน  

 

 

          ผู้หญิงหลายคนถึงกับเขียนในออนไลน์ว่า เธอยังจำได้ว่าตอนอายุ 12 ขวบเมื่อปี 2002 เธอเป็นแฟนคลับคนสำคัญของแบรนด์ชุดชั้่นในของวิคตอเรียฯ แต่วันนี้อายุเธอมากขึ้นพร้อมกับรูปร่างน้ำหนักที่มากขึ้นเช่นกัน เธออับอายมากที่เธอไม่อาจสามารถเข้าไปในร้านของวิคตอเรียฯอีกต่อไป แต่วันนี้ในหน้าต่างของร้านวิคตอเรียฯหุ่นโชว์ชุดไม่ใช่นางฟ้าอย่างที่เคยเป็นแล้ว แต่เหมือนหุ่นของเพื่อนๆที่เราเดินด้วย จับต้องได้ แม้กระทั่งชุดเล่นเซิร์ฟบอร์ด ชุดเล่นกีฬา 

 

 

          กรณีดังกล่าว นายมาร์ติน วอเตอร์ ซีอีโอของแบรนด์วิคตอเรียฯ บอกว่า การปรับรูปแบบนั้น จะเป็นอย่างค่อยเป็นค่อยไปและจะตอบสนองผู้หญิงทุกรูปแบบตามชีวิตจริง ซึ่งคือเป้าหมายของแบรนด์ว่าเป็นสินค้าเพื่อสนองความต้องการของสตรีนั่นเอง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"