ดูดวง-วาสนาสูงล้ำหาคนเทียบยากหรือจันทร์-ครุ-สุริยาด้วยตัวเอง


เพิ่มเพื่อน    

กำหนดจุดที่ราศีเมษ-กรกฎ-ตุลย์-มังกร

ผูกดวงชะตาแล้วมีจันทร์แทนด้วยเลข๒-พฤหัสบดีหรือครุหรือครูแทนด้วยเลข๕และพระอาทิตย์หรือสุริยาแทนด้วยเลข๑-สามดวงอยู่กระจายหรือรวมกันในสี่ราศีนี้จะแบบไหนก็ได้ถือว่าเข้าข่าย (ไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วย)

สัปดาห์ที่แล้วผู้เขียนได้นำเสนอหนึ่งในรูปแบบของดวงชะตาแคล้วคลาด(มีหลายแคล้วคลาด)มาให้หา-เรียนรู้กันเองท่ามกลางความทุกข์จากโควิด 19
            
สัปดาห์นี้จะนำเสนอหนึ่งในรูปแบบดวงชะตาที่อยู่ในข่ายวาสนาสูงล้ำหาคนเทียบยาก(ตามอาการและระดับวาสนาที่แตกต่างกัน)มาเสนอเพื่อดูให้ตัวเอง-คนใกล้ชิด-ลูกๆหลานๆอย่างน้อยยังพอจะคาดการณ์อนาคตกันได้ล่วงหน้า
               
ดวงชะตาแบบนี้โหรสมัยก่อนบางท่านอาจไม่เคยผ่านตาด้วยซ้ำ เพราะเจ้าชะตาที่ได้เกณฑ์นี้จะมีทางแทรกตัวขึ้นมาในระดับเกิดอยู่หลังเขาก็จะมาโด่งดังในเมือง(ตามระดับวาสนาแต่ละคน)- พายเรือออกจากสวนมาบวชก็จะได้เป็นพระราชาคณะ-อะไรทำนองนี้
            
แต่ได้แล้วจะเป็นอย่างไรต่อนั่นก็อีกเรื่องหนึ่งของลีลาชีวิตแต่ละคนที่มีเกณฑ์อื่นร่วมด้วยอีกมากแต่แนวโน้มคือได้
            
ดวงชะตานี้ทางโหรจึงเรียกว่าดวงอะสาทิสัง-ไม่มีใครเทียบ-ยิ่งล้ำใครเสมอตามโคลงสี่ที่คนเรียนโหรท่องกันคือ…

                   ทวารทั้งสี่นั้น      กรกฎา 
ตุลย์-เมษ-มกรา                    ครบถ้วน
จันทร์-ครุ-สุริยา                     สถิตอยู่
ได้จักรดั่งนี้ล้วน                     ยิ่งล้ำใครเสมอ
            
อธิบายง่ายๆคือหากผูกดวงชะตาแล้ว มีดาวสามดวงคือพระจันทร์ดวงเดิมที่แทนด้วยเลข๒-พฤหัสบดีดวงเดิมหรือครูแทนด้วยเลข๕-พระอาทิตย์หรือสุริยาแทนด้วยเลข๑ สามดวงนี้อยู่รวมกัน หรือกระจายในราศีเมษ-กรกฎ-ตุลย์-มังกร จะมีลัคนาอยู่ในราศีทั้งสี่ด้วยหรือไม่มีก็ได้เข้าข่ายได้เกณฑ์นี้ในระดับสูงเกินใครเทียบไปตามอาการและระดับวาสนาของแต่ละคนที่ไม่เท่ากัน
              
เกณฑ์ชะตาแบบนี้ปรากฏได้ทั้งดวงราศีจักรหรือดวงอีแปะ และดวงนวางค์จักร หรือไส้ในของดวงชะตา แต่แบบแรกจะชัดเจนกว่า ส่วนแบบหลังก็มีอาการพัฒนาไปสู่ความยิ่งล้ำ
              
เจ้าชะตาเช่นนี้ที่เด่นชัดออกมาระดับประเทศ(มีหลายระดับ-อาจโลก-ภาค—จังหวัด-หน่วยงาน )เช่นดร.ทักษิณ ชินวัตร ที่ผู้เขียนเคยเห็นตั้งแต่แต่งเครื่องแบบตำรวจหน้าตึกไทยคู่ฟ้ามาเป็นนายกฯรัฐมนตรี-มหาเศรษฐี(มีเกณฑ์อื่นร่วมด้วยทำให้ร่ำรวย)
              
พุ่มพวง ดวงจันทร์อยู่สุพรรณบุรีมาเป็นราชินีเพลงลูกทุ่งขวัญใจผู้เขียน
              
ดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ เป็นถึงดร.ฮาวาร์ด-รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ-เลขาธิการอาเซียน
              
ส่วนคนอื่นๆที่ลองหาวันเดือนปีเกิดจังหวัดที่เกิดจากGOOGLEแล้ว(แม้จะไม่มีเวลาเกิดแน่ชัดก็พอดูออกหากพระจันทร์๒ไม่อยู่ต้นหรือปลายราศี-เพราะพระจันทร์เดินเร็ว)เช่นคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรมเป็นอาทิ รวมถึงได้เห็นผ่านตาบ้างจากคนที่มาดูดวงชะตา
               
เพิ่มเติมจากครูโหรอุตรภัทร์ หรือมหาบรรเทา จันทรศรผู้ล่วงลับท่านเล่าไว้ในหนังสือเคล็ดลับพยากรณ์ถึงดวงชะตานี้ว่าคนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่มักมีเงินล้าน-ร้อยล้าน-พันล้าน หรือโด่งดัง หรือมียศศักดิ์ ตำแหน่งสูงไม่ว่าจะเกิดในตระกูลต่ำหรือสูงก็ตาม
             
อย่างไรก็ตามไม่มีเกณฑ์ชะตาใดดีหมดร้ายหมด โดยดวงชะตาแบบนี้มหาบรรเทาติงไว้ว่า เข้าข่ายขึ้นเร็ว(แรง) ลงเร็ว(แรง) หรือเป็นดวงตุ๊กตาล้มลุก เดี๋ยวดี-ร้าย-เดี๋ยวรวย-จน-เดี๋ยวทุกข์เดี๋ยวสุข หรืออยู่ในสภาวะไม่มั่นคง เจ้าชะตาจึงต้องใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง สร้างฐานให้แน่นก่อนขึ้น หรือขึ้นแล้วรีบตอกหมุดฐานให้แน่น
              
สุดท้ายวิธีการผูกดวงชะตาเพื่อหาว่าพวกท่านจะได้เกณฑ์จันทร์-ครุ-สุริยาหรือไม่คือ
                 
1.เข้าไปที่www.payakorn.com-ขอบพระคุณเจ้าของเว้ป
              
2.เลือกรายการ-ผูกดวงฉบับย่อ-จากรายการที่เรียงกันอยู่ฝั่งซ้ายมือ
                  
3.ป้อนวัน-เดือน-ปี-เวลา-จังหวัดที่เกิดเข้าไปในโปรแกรมเท่านั้นไม่ต้องสนใจอย่างอื่นแล้วกด ok .
                   
4.ภาพดวงชะตาเดิม-อันเป็นแผนที่ชีวิตของพวกท่านตั้งแต่เกิดจนตายจะปรากฏในวงกลมด้านในที่พิมพ์ด้วยหนึกสีดำเลขไทย พร้อมด้วยลัคนา ที่ใช้สัญลักษณ์-ล-โดยไม่ต้องสนใจเลขอารบิกรอบนอก(ดาวจร)
                    
5.หากในวงกลมดำข้างในที่พิมพ์ด้วยเลขไทยมีพระจันทร์๒-พระพฤหัสบดี๕และพระทิตย์๑อยู่ในราศีเมษ-กรกฎ-ตุลย์-มังกร พวกท่านเข้าข่ายยิ่งล้ำ-มันต้องถึงเวลาของพวกท่านจนได้เพียงแต่จะระดับไหน อย่างไรเพราะต้องดูเกณฑ์อื่นประกอบ เช่นจะเป็นนายกฯพระอาทิตย์๑ และดาวประจำชีพต้องได้มาตรฐานเด่นมาก แต่ขณะเดียวกันก็ต้องใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังด้วย
                    
โอกาสต่อไปจะต่อด้วยดวงชะตาสุลต่าน-วาสนาสูงอีกแบบหนึ่ง 
                    
และหากโควิด19ผ่อนคลายแล้วจะหาประเภทดวงแตก-ช้ำ-รั่วหรือพินทุบาทว์มานำเสนอบ้าง เพื่อหาทางปิดรูรั่ว-จุดอ่อน ตอนนี้ดูเรื่องดีๆไปก่อน
                   
เพราะในดวงชะตาเดียวอาจมีทั้งวาสนาสูง-วาสนาแตกรวมกันอยู่ก็มี

ฟองสนาน จามรจันทร์
30กรกฎาคม 2564
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"