กระบี่ เจอคลัสเตอร์ใหม่ ร้านเคเอฟซีบนห้างดัง ติดเชื้อแล้ว 7 ราย


เพิ่มเพื่อน    

31 ก.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานสาธารณสุข จ.กระบี่  ได้ประกาศให้ผู้ที่เข้าไปใช้บริการ ร้าน เคเอฟซี  สาขาห้างโวคกระบี่  อ.เมือง จ.กระบี่  ในช่วง วันที่ 14-28   ก.ค.64  ให้ไปรายงานตัวที่โรงพยาบาลหรือ รพ.สต.ใกล้บ้านตั้งแต่เวลา 09.00 น.-15.00 น. ในเวลาราชการ  หลังพบผู้ติดเชื้อ คลัสตเตอร์ ร้านเอฟซี สาขาห้างโวคกระบี่   7 ราย  

ทั้งนี้ทีมสอบสวนโรค สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองกระบี่ ร่วมกับโรงพยาบาลกระบี่ อ.เมืองกระบี่เร่งตรวจคัดกรองกลุ่มผู้สัมผัสที่มีประวัติตามไทม์ไลน์ของผู้ป่วยยืนยันได้แก่กลุ่มผู้ส่งอาหาร(ไรเดอร์)ซึ่งเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงต่ำ รายงานตัวและ เฝ้าระวังอาการตัวเอง 14วันอยู่ที่บ้าน หากมีอาการสามารถตรวจคัดกรองได้ที่รพ.กระบี่

 ขณะที่ศูนย์สื่อสารความเสี่ยงสำนักงานสาธารณสุข จ.กระบี่   ได้ได้รายนงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19  ในจังหวัดกระบี่  เมื่อคืนที่ผ่าน พบผู้ป่วยรายใหม่ 27 ราย   พบในจังหวัด 17 ราย  จากต่างจังหวัด 10 ราย    เป็นกลุ่มคลัสเตอร์ร้านเอฟซีห้างโวค 7 ราย     และคลัสเตอร์โรงเรียนปอเนาะเอกภาพศาสนวิชญ์พบผู้ติดเชื้อเพิ่มอีก 9 ราย     รวมผู้ติดเชื้อสะสมรวม 1,059 ราย  รักตัวที่รพ. 204 ราย  รักษาหาย 853 ราย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"