แรงบันดาลใจจากเยาวชน แคมเปญสร้างโลกยุคใหม่


เพิ่มเพื่อน    

          เมื่อฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมา H&M ได้เปิดตัวแคมเปญระดับโลกเพื่อส่งเสริมการเป็นบุคคลตัวอย่างในโลกยุคใหม่ของเยาวชน โดยการริเริ่มแคมเปญใหม่นี้ขึ้นมานั้นก็เพื่อค้นหาและส่งเสริมให้บุคคลตัวอย่างเหล่านี้ได้พัฒนาสังคมให้มีความเท่าเทียมกันมากยิ่งขึ้น รวมถึงพัฒนาด้านความยั่งยืน การศึกษา และอื่น อีกด้วย

 

          H&M แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง จึงต้องการเชิดชูความมุ่งมั่นพยายามของเยาวชนเหล่านี้ และสร้างความตระหนักรู้ว่าสังคมในวงกว้างของเราจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเยาวชนเหล่านี้และช่วยสมทบทุนเพื่อมอบความช่วยเหลือผ่านองค์การยูนิเซฟได้อย่างไร ซึ่งเยาวชนบางคนในแคมเปญนี้ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกไปแล้วในภาพยนตร์เปิดตัวแคมเปญจากผลงานการถ่ายทำของผู้กำกับที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วถึงสองครั้ง ไบรอัน บัคลีย์ (Bryan Buckley) และตอนนี้ก็ถึงเวลาที่เราทุกคนจะได้เรียนรู้จากเยาวชนผู้สร้างแรงบันดาลใจ เพื่อให้เราร่วมกันรังสรรค์วันพรุ่งนี้ที่ดียิ่งกว่าไปด้วยกัน

 

          ฤดูร้อนนี้ H&M จะมาบอกเล่าเรื่องราวของเยาวชนเหล่านี้โดยให้ความสำคัญกับแต่ละบุคคลสำหรับการเป็นตัวแทนที่แสดงถึงทัศนคติในเชิงบวก พลังแห่งการร่วมมือ และอิสรภาพทางความคิด สมกับการเป็นบุคคลตัวอย่างที่ดีต่อสังคมอย่างแท้จริง ซึ่งเยาวชนเหล่านี้ได้แก่

 

          • ไรอัน (Ryan) อายุ 11 ปี ผู้ก่อตั้ง Ryan’s Recycling Business, กล่าวว่า อนาคตเป็นของคนที่จะใช้ชีวิตอยู่ในช่วงเวลานั้น” 

 

          • คาทาริน่า (Catarina) อายุ 13 ปี นักรณรงค์ด้านภูมิอากาศ นักเซิร์ฟ และเด็กช่างพูด กล่าวว่า เด็กที่เกิดมาพร้อมกับไฟก็จะรู้วิธีดับไฟ” 

 

          • จูว์ล (Jewel) อายุ 5 ปี ผู้นำชุมชน ผู้มองโลกในแง่ดี และเด็กช่างถาม กล่าวว่า อย่าสู้กันเอง แต่มาสู้ไปด้วยกันดีกว่า”

              

          • เฮนริค (Henrique) อายุ 12 ปี นักรณรงค์เรื่องผู้พิการ กล่าวว่า สอนผู้ใหญ่ให้ฝันให้ไกลกว่าเดิม” 

 

          • สตีเฟน (Stephen) อายุ 9 ปี วิศวกรและฮีโร่ของชุมชน กล่าวว่า เด็ก ไม่รู้ว่าขีดจำกัดคืออะไร”

 

          นอกจากการนำเสนอเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจของบรรดาเด็ก เหล่านี้แล้ว H&M ยังต้องการส่งเสริมเด็กทั่วโลกผ่านการบริจาคเงินให้แก่องค์การยูนิเซฟ โดยจำนวนเงินบริจากทั้งหมดมาจาก 50% ของยอดขายเสื้อยืดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ซึ่งใช้วิธีการผลิตอย่างยั่งยืนเพื่อสนับสนุนเด็ก ที่มุ่งมั่นสร้างอนาคตที่ดีกว่า  เสื้อยืดลายกราฟิกเหล่านี้ออกแบบโดยทีมดีไซน์ของ H&M Kids ด้วยแรงบันดาลใจจากเยาวชนในแคมเปญ การถ่ายทอดความคิดอันเฉียบคมของพวกเขา และการเป็นกระบอกเสียงให้แก่เด็กเหล่านี้ โดยคอลเลกชั่นเสื้อยืดนี้จะวางจำหน่ายทางออนไลน์ที่ th.hm.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"