'ใบเฟิร์น'ฮาโดนใจ! พร้อมแหกทุกกฎกับภารกิจทำลายงานแต่ง


เพิ่มเพื่อน    

 

          ผ่านงานแสดงมาแล้วหลายคาแรคเตอร์ และโชว์ฝีมือปังเข้าถึงทุกบทบาทโดนใจคนดูสุดๆ สำหรับนางเอกสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์  ล่าสุดสวมคาแรคเตอร์สุดโบ๊ะบ๊ะ รับบท หญิงหญิง เน็ตไอดอลตกอับเพราะเหล่าแฟนคลับจับโป๊ะได้ ในซีรีส์คอมเมดี้ 46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์ จาก จีเอ็มเอ็มทีวี  ที่งานนี้ต้องมาลุยภารกิจรักสุดแสบแบบบ้าระห่ำ พร้อมแหกทุกกฎกับภารกิจทำลายงานแต่งให้สำเร็จให้ได้ภายใน 46 วัน เล่นเอาเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่าเล่นเรื่องนี้สนุกมากๆ และชอบสุดๆ

          แฟนๆ จะได้เห็นเธอในหลายบุคลิกที่สร้างสีสันแบบโบ๊ะบ๊ะแบบบ้าขั้นสุด ในการทำภารกิจต่างๆ อย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน รับรองว่าต้องฮาโดนใจแน่นอน ใบเฟิร์น เผยว่า “รู้สึกสนุกมากๆ ที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่อง 46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์ ค่ะ เรื่องนี้ค่อนข้างเป็นสีสันมากๆ สำหรับใบเฟิร์นเลยค่ะ โดยเฉพาะบท หญิงหญิง ซึ่งเป็นตัวแสดงที่แบบรวดเร็ว ตรงไปตรงมามากๆ ชอบก็ชอบ ไม่ชอบก็คือโวยวายเลย เป็นคนตรงๆ และเป็นคนที่รักเพื่อนมาก ก็จะมีความคล้ายตัวเองเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ก็เลยทำความเข้าใจตัวแสดงได้ไม่ยากค่ะ

          ที่สนุกอีกอย่างก็คือ คาแรคเตอร์นี้ค่อนข้างมีสีสัน สนุกโบ๊ะบ๊ะ แถมได้ทำหลายบทบาทด้วย ทั้งมีไปทำภารกิจโน่นนี่ตลอดเวลา บางทีก็แต่งเป็นคนแก่บ้าง แต่งเป็นนางโชว์ แต่งเป็นผู้ชาย หรือเป็นนักศึกษาเนิร์ดๆ ซึ่งเราเองก็ชอบคอมเมดี้อยู่แล้วด้วยก็รู้สึกว่าเป็นอะไรที่สนุกมากๆ และต้องขอขอบคุณ พี่กู่ ผู้กำกับฯ (เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข) ที่ให้เราได้มาทำอะไรแปลกใหม่ ทั้งปลอมตัว ใส่โน่นใส่นี่ แต่งตัวหรือทำอะไรที่แฟนคลับยังไม่เคยเห็นมาก่อน

          ซึ่งเสน่ห์ของคอมเมดี้ก็คือการอิมโพรไวส์ แม้เราจะไม่ค่อยเก่งเรื่องนี้ แต่เราโชคดีที่ได้มาเล่นคู่กับ น้องมายด์ (ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล) ซึ่งเป็นคนที่เก่งคอมเมดี้มาก และการอิมโพรไวส์ของมายด์คือใช้ได้แทบทั้งหมด แถมเคมีของเราทั้งคู่ยังเข้ากันได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ ตั้งแต่เวิร์คช้อปด้วยกันเลยค่ะ อาจจะด้วยความที่เป็นผู้หญิงแบบเฮฮาทั้งคู่ เล่นไปแบบจัดเต็มไม่เคยห่วงสวย และมายด์ก็ยังมีเคมีเพื่อน ที่เข้ากันได้ดีมากๆ มีความเป็นเพื่อนที่เข้ากันไปจนถึงชีวิตจริงที่สนิทกันเหมือนเป็นพี่น้อง ปรึกษาคุยเล่นกันได้ทุกเรื่องค่ะ

          สำหรับเรื่องนี้ก็อยากให้ทุกคนดูแล้วคลายเครียด ใบเฟิร์นเองก็รอดูตัวเองทุกอีพีเหมือนกัน ดูแล้วก็ตลก ดูแล้วก็สนุก ทำให้นึกถึงวันนั้นที่ถ่ายทำด้วยกัน และบรรยากาศในกองก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานมากๆ ยังไงก็ขอฝากซีรีส์ ด้วยนะคะ เนื้อเรื่องจะค่อยๆ เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ และใบเฟิร์นก็ได้เป็นหลายอย่างมากในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนด้วย หวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้แฟนๆ นั่งหัวเราะ มีความสุขและสนุกไปด้วยกันนะคะ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"