เพื่อไทยโวยรัฐบาลล่าเมืองขึ้นคืนตำแหน่ง4นายกฯอบจ.แลกหนุนเครือข่ายคสช.


เพิ่มเพื่อน    

12 มิ.ย.61-นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รักษาการรองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีการคืนตำแหน่งให้ นายกฯอบจ.4คน ว่า ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับการคืนตำแหน่ง แต่ประชาชน คงอยากตั้งคำถามถึงหลักการเกณฑ์การพิจารณาในการคืนตำแหน่งดังกล่าว เป็นการหวังผลทางการเมือง หรือมีนัยยะทางการเมืองอย่างไรหรือไม่ สังคมยังไม่ทราบข้อเท็จจริงว่า ที่คืนตำแหน่งให้ คืนเพราะเหตุอะไร แล้วคนอื่นๆที่เหลือจะได้คืนหรือไม่ มีเงื่อนไขใดในการพิจารณาคืนก่อน คืนหลัง 
    
เพราะหากจะคืนความเป็นธรรมให้กับผู้ถูกกล่าวหาอย่างถูกต้องโปร่งใส คณะกรรมการที่สอบก็ต้องแถลงต่อสังคมให้ชัดด้วยว่า ที่สอบไม่ผิดแล้วนั้น ไม่ผิดอย่างไร เพราะตอนใช้คำสั่งมาตรา 44 สั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ ก็ถือว่าไม่ชัดเจนมาแล้ว แล้วจู่ๆบทจะคืนก็คืนตำแหน่งให้ ก็ยังไม่มีการแจ้งให้สังคมรับรู้อย่างเปิดเผยโปร่งใสตรงไปตรงมา หรือจะเป็นไปตามกระแสข่าวที่มีการปล่อยกันออกมาอย่างเป็นระบบหรือไม่ว่า ถ้าผู้บริหารท้องถิ่นรายใด ในพื้นที่ใด ยอมสนับสนุนพรรคในเครือข่ายของคสช.ก็จะได้คืนตำแหน่งกลับคืนมาหมดทุกแห่ง หรือถ้ามีคดีค้างคาในป.ป.ช.หรือป.ป.ท.ก็จะหลุดหมดทุกคดีหรือไม่ ถ้าเป็นไปตามกระแสข่าวนี้ จะเป็นไปตามยุทธวิธีล่าเมืองขึ้น เพื่อหาฐานเครือข่ายสนับสนุนพรรคของคสช.ในอนาคตหรือไม่ ประชาชนรอฟังคำตอบ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"