แดง-อดีตส.ส.เพื่อแม้วโดดป้องพระโกงเงินทอนวัด หารัฐบาลสร้างเรื่องเท็จบุกจับกุมตัว


เพิ่มเพื่อน    

12 มิ.ย.61 - นายชินวัฒน์ หาบุญพาด แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) และอดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย  โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กว่า "สวัสดีครับพี่น้อง ข่าวเรื่องการจับพระผู้ใหญ่ที่กำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้ อยากให้พี่น้องใช้สติใช้วิจารณญาณให้มาก  ไม่ควรปล่อยสติไปกับสื่อ เพราะสื่อบางพวกก็ไม่ได้มีความรู้ความเข้าใจมากนัก  เอาข่าวทางราชการที่มีอำนาจผิดบ้างถูกบ้างมานำเสนอเพื่อขายข่าว  

เรื่องเงินทอนวัดเราเองก็ไม่เคยเห็น ไม่เคยทราบข้อมูล เพียงแต่พระที่ถูกจับกุม ท่านถูกข้อกล่าวหา และเราก็ไม่เคยฟังจากพระว่าท่านแก้ข้อกล่าวหานั้นอย่างไร ฟังแต่เจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจฝ่ายเดียว และที่น่าสังเกตคือการจับกุมโดยไม่มีหมายเรียกก่อนเหมือนคดีทั่วไปและไม่ให้พระผู้ถูกกล่าวหาต่อสู้ประกันตัว   กระทำยิ่งกว่าผู้ร้ายปล้นฆ่าผู้ร้ายกบฏ ทั้งๆที่การต่อสู้ข้อกล่าวหานั้นมีถึง3ศาล(ศาลต้น อุทธรณ์ ฎีกา) 

พี่น้องครับวันนี้ทางอธิบดีดีเอสไอ สั่งย้ายพนักงานสอบสวนที่ออกมาโพสต์ข้อความอันเป็นเท็จ เรื่องการจะจับพระผู้ใหญ่ระดับสมเด็จพระราชาคณะวัดดังอีกหลายวัด  นี่คือเครื่องชี้ให้เห็นว่าที่ผ่านมาอาจจะเป็นการสร้างเรื่องเท็จกันก็ได้นะครับ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"