ครม.ปฏิเสธดูดสัญจร! รมว.พาณิชย์เผย การคุยกับอดีตนักการเมืองยังเป็นวุ้นอยู่เลย


เพิ่มเพื่อน    

12 มิ.ย.61-ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงการพูดคุยกับอดีตนักการเมืองท้องถิ่นและอดีต ส.ส.ในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง ว่า ไม่ได้พูดคุยอะไรกัน เพียงแค่ทักทายกันเฉยๆ

ด้านนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พาณิชย์ กล่าวว่า การที่ตนเข้าไปพูดคุยกับนายอนุชา นาคาศัย  อดีตส.ส.ชัยนาท พรรคไทยรักไทยนั้น เพราะรู้จักกันมาก่อน ส่วนที่นายอนุชาบอกจะมีข่าวใหญ่นั้น ขอให้ไปถามเขาเอง ไม่เกี่ยวกับตน และพรรคพลังประชารัฐยังไม่มี ยังไม่เริ่ม

“ส่วนความคืบหน้าการพูดคุยกับอดีตนักการเมืองนั้น ยังไม่มี ยังเป็นวุ้นอยู่เลย จะเป็นตัวเมื่อใดนั้นอยู่ที่คนทำ ไม่ใช่ผม ใครปั้น ใครทำก็คนนั้น”นายสนธิรัตน์ ระบุ

เมื่อถามว่า มีการจับตาการพูดคุยกับอดีตนักการเมือง เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า จับตาใคร ไม่เห็นจะมีอะไร ทุกครั้งที่ลงพื้นที่ก็พบนักการเมืองท้องถิ่นเป็นปกติ พอไม่มาจะหาว่าไม่มีใครมาต้อนรับนายกฯ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"