'ณัฐวุฒิ' เจ็บหนัก! 'นิพิฏฐ์' ซัดเปรี้ยง 'นายมันเป็นตลกบริโภคชั้นต่ำ หากินไปวันๆ'


เพิ่มเพื่อน    

4 ส.ค.64 - นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ  อดีตส.ส. จังหวัดพัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ดังนี้

-ผมตั้งใจไม่เขียนเฟสบุ๊ก 3 วัน แต่ต้องแหกกฎ เพราะได้อ่านข้อความที่ณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ เขียนถึงผม ครั้นจะไม่ตอบณัฐวุฒิก็จะได้ใจหาว่าผมกลัว ผมจึงต้องแหกกฎมาตอบณัฐวุฒิ

ความจริง ผมกับณัฐวุฒิ ก็มิใช่คนอื่นคนไกลหรอก เรามาจากปักษ์ใต้ด้วยกัน ผมอยู่พัทลุง ณัฐวุฒิอยู่นครศรีฯนั่งรถไฟสายใต้เข้ากรุงเทพฯล่าความฝันด้วยกัน แต่สถานีสุดท้ายทางการเมืองของเราต่างกัน สถานีสุดท้ายของณัฐวุฒิ จอดที่เรือนจำกลางพิเศษกรุงเทพมหานคร ส่วนสถานีสุดท้ายของผมพ่ายให้กับนายฉลอง เทอดวีระพงศ์ แห่งพรรคภูมิใจไทย กลับไปนอนเลียแผลที่พัทลุง เอาเถอะ เราต่างเจ็บปวด แต่ความเจ็บปวดเราต่างกัน 

ผมต้องชี้แจงณัฐวุฒิ ว่า การทำงานของนักการเมืองในตำแหน่งผช.รมต. มันไม่มีกำหนดเวลาเหมือนในเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครหรอก รัฐมนตรี/ผช.รมต. เขาไม่ต้องลงชื่อทำงานอันนี้ณัฐวุฒิคงรู้ดีเพราะณัฐวุฒิได้เปรียบผมอยู่แล้ว กล่าวคือ ณัฐวุฒิ เคยเป็นทั้งรัฐมนตรีและเป็นนักโทษ ส่วนผมเป็นเพียงรัฐมนตรี แต่ไม่เคยเป็นนักโทษ รัฐมนตรีหรือผช.รมต.นั้นเขาทำเฉพาะงานในหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายเท่านั้น ไม่ต้องลงชื่อ ไม่ต้องลงเวลาทำงาน  แล้วแต่รัฐมนตรีเขาจะใช้ ถ้าเขาไม่ใช้ก็อย่าริไปทำ เพราะมันผิดกฎหมายบริหารราชการแผ่นดิน ผมไม่อยากติดคุก ผมก็กล่าวชัดว่า "ผมไม่ใช่ทีมงานของนายกรัฐมนตรี ท่านนายกฯไม่ได้ใช้ผม ผมจึงไม่ต้องสนองงานท่านนายกฯ " แต่ผมขึ้นตรงกับรองนายกรัฐมนตรี(จุรินทร์)เท่านั้น ชัดเจนไม๊ ?

เรื่องที่ผมขอให้ณัฐวุฒิ ซื้อมังคุดจากนครศรีฯเลี้ยงเจ้าหน้าที่ในเรือนจำและเลี้ยงนักโทษ ก็เพราะผมอยากเห็นณัฐวุฒิ ไม่เนรคุณผู้มีพระคุณในเรือนจำ คิดถึงข้าวแดงแกงร้อนในเรือนจำ ก็ส่งมังคุดไปฝากเขาบ้าง เผื่อวันหน้าวันหลังได้เข้าไปอีกก็ผูกมิตรไว้แต่จะไม่ซื้อก็ไม่เป็นไร ไม่ว่าไรกันหรอก เพียงกลัวว่า เงินที่ฝังดินไว้มันจะเปื่อยหมด เอามาใช้เสียบ้าง เหตุที่ผมบอกว่า ให้เอาเงินที่ฝังดินมาซื้อมังคุด เพราะผมทราบว่า ตอนที่ณัฐวุฒิชุมนุม ณัฐวุฒิ เคยพูดว่า "เผาเลยครับพี่น้อง ผมรับผิดชอบเอง" คดีเผาบ้านเผาเมืองนั้น ศาลฎีกามีคำพิพากษาให้ณัฐวุฒิ จ่ายค่าเสียหายค่าเผาบ้านเผาเมือง  2 คดี มีคดีหนึ่งให้ชดใช้ 21 ล้านบาท (อีกคดีหนึ่งผมจำไม่ได้ว่ากี่ล้าน ) แต่ทุกคดีก็น่าจะร่วมๆ 60 ล้านบาท แต่ทุกวันนี้ณัฐวุฒิ ยังทำเท่ ทำหล่อ ยืนกอดอก ยังไม่จ่ายเงินค่าเผาบ้านเผาเมืองให้เขาจนเสร็จสิ้นเลย ก็คงเอาเงินใส่ตุ่มฝังดินไว้ ขี้เหนียวจริงนะเรา ถ้าจ่ายไปเท่าไหร่แล้ว ส่งใบเสร็จมาให้ดูหน่อยเถอะและผมจะประกาศขอบคุณให้เลย ว่า"นายแน่จริง" รับผิดชอบการเผาบ้านเผาเมืองจริง แต่หากไม่จ่าย นายมันก็เป็นตลกบริโภคตัวพ่อเลย 

เมื่อก่อนตอนชุมนุม เดินนำหน้าประชาชน ตอนนี้ เดินตามหลังเด็กแล้ว นี่คงเริ่มดีดลูกคิดรางแก้วแล้วสิว่า ค่ารถ ค่าน้ำมัน ค่าอาหารเท่าไหร่ แล้วเตรียมตั้งเบิกอีกล่ะสิ ผมจะบอกอะไรให้นะ(อย่าบอกใครนะ อายเขารู้เฉพาะเรา 2 คน) มีคนเขาแอบนินทาว่า ณัฐวุฒิเป็นคนประเภท "สู้แล้วรวย" ผมยังว่าเขาเลยว่า อย่าไปว่าณัฐวุฒิอย่างนั้น ณัฐวุฒิเขาจน เงินที่เผาบ้านเผาเมืองยังไม่ได้จ่ายเลย ถ้าเขารวยจริงเขาจ่ายไปแล้ว 

ผมไม่เคยขออะไรณัฐวุฒิเลย คราวนี้ ผมยอมอาย ขออะไรหน่อยได้ไหม นี่พูดเฉพาะคนใต้ด้วยกัน คนภาคอื่นอย่าเข้ามายุ่ง เราคนปักษ์ใต้เป็นคนจริง อย่าให้คนภาคอื่นเขาดูถูก จ่ายค่าเผาบ้านเผาเมืองเถอะ จะได้ไม่ถูกคนค่อนแคะว่าคนใต้มันไม่จริง ไม่รับผิดชอบกับคำว่า"เผาเลยพี่น้อง ผมรับผิดชอบเอง" จะไม่ได้ถูกใครเขาค่อนแคะเอาว่า "สู้แล้วรวย" จ่ายแล้วจะยืนเต๊ะท่า กอดอก ทำหล่ออย่างไรก็ได้เต็มที่ นี่อย่าหาว่าผมเหยียดเพศเลยนะ  ผมพูดกับณัฐวุฒิ 2 คนเท่านั้น พูดแบบนักเลงปักษ์ใต้พูดกัน  ถ้าทำอะไรไม่รับผิดชอบ คนใต้เขาว่าไม่ใช่ลูกผู้ชาย ก็ให้เอาผ้าถุงคลุมหัวซะ ..จ่ายค่าเผาบ้านเผาเมืองเถอะอย่าให้เสียชื่อคนปักษ์ใต้บ้านเรา ...ไม่จ่ายก็เอาผ้าถุงคลุมหัวซะ..นี่ทำเต๊ะท่า ยืนกอดอก นายมันก็เป็นตลกบริโภคชั้นต่ำ หากินไปวันๆ....อาย!


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"