ตัวแทนจําหน่าย ไม่ต้องสต๊อกสินค้า ทำได้ง่ายๆ ไม่ต้องลงทุนเยอะ


เพิ่มเพื่อน    

ในการเริ่มทำธุรกิจแต่ละชนิด แน่นอนว่าถ้าหากใครไม่มั่นใจว่าจะต้องลงทุนมากน้อยแค่ไหน สั่งสินค้ามาสต๊อกไว้จนบางครั้งก็อาจจะขาดทุนตั้งแต่เริ่มต้น ขายออนไลน์ก็อาจจะเป็นปัญหา ยิ่งใครที่ไม่เคยทำก็อาจจะต้องนั่งงมกันอยู่นาน แต่ถ้าเกิดคุณเริ่มเป็นตัวแทนจำหน่ายแบบไม่ต้องสต๊อกสินค้า ก็อาจจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจได้เช่นกัน เพราะนอกจากจะไม่ต้องลงทุนเยอะแล้วก็ยังไม่ต้องสต๊อกสินค้าเอาไว้อีกด้วย

 

 

การเป็นตัวแทนจำหน่ายแบบไม่ต้องสต๊อกสินค้าหรือ Dropship ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเพราะเราเป็นตัวแทนจำหน่ายที่นำข้อมูลต่างๆ ไปทำการตลาดในช่องทางต่างๆ แล้วเมื่อมีออเดอร์เข้ามา ก็แจ้งไปยังเจ้าของผลิตภัณฑ์หรือร้านค้าใหญ่เพื่อทำการจัดส่งไปยังลูกค้าทันที โดยที่เราไม่ต้องไปวุ่นวายกับเรื่องสต๊อกจนปวดหัว วันนี้เราก็เลยอยากที่จะพาทุกคนไปดูกันว่าข้อดีของการเป็นตัวแทนแบบนี้มีอะไรบ้าง

 

ข้อดีของการเป็นตัวแทนจำหน่ายไม่ต้องสต๊อกสินค้า


- หมดกังวลเรื่องเงินลงทุน ความเสี่ยงน้อย

เพราะว่าคุณไม่จำเป็นจะต้องลงทุนในการสั่งซื้อสินค้า เพราะอย่างที่เราบอกไปในข้างต้นแล้วว่าเมื่อเราสมัครสมาชิกเป็นตัวแทนจำหน่ายแบบไม่ต้องสต๊อกสินค้านั้น ก็แค่เป็นการทำการตลาด เมื่อมีออเดอร์เข้ามา ก็ส่งต่อไปยังสำนักงานใหญ่ เพื่อให้ทางนั้นเป็นผู้จัดการเอง ซึ่งแตกต่างจากการสต๊อกสินค้าด้วยตัวเอง แล้วยิ่งถ้าเกิดเหตุการณ์ต่างๆ อย่างเหตุทางธุรกิจ เศรษฐกิจต่างๆ เราก็ไม่จำเป็นจะต้องมากังวล เพราะว่าเราไม่ได้สต๊อกสินค้าเอาไว้ แล้วเราก็ไม่ต้องยุ่งเกี่ยวกับปัญหาของบริษัทอีกด้วย เพราะเราเป็นเพียงตัวแทนจำหน่าย


- ขายสินค้าได้หลากหลายชนิดตามความต้องการ

เพิ่มความยืดหยุ่นให้ธุรกิจได้ด้วยการขายสินค้าหลากหลายชนิดได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนสินค้าไปตามกระแสความนิยม หรือตัดสินใจว่าจะขายสินค้าที่มีความต้องการสูง เพื่อช่วยเพิ่มช่องทางและโอกาสในการทำเงินให้มากขึ้นอีกด้วย โดยที่เราจะต้องทำความเข้าใจเกี่ยวกับข้อตกลงในการเป็นตัวแทนจำหน่ายอีกด้วย เพื่อไม่ให้ทำผิดข้อตกลงแล้วกลายมาเป็นปัญหาในภายหลังนั่นเอง


- สะสมประสบการณ์เพื่อต่อยอดธุรกิจของตัวเอง

สำหรับใครที่กำลังมองหาช่องทางสำหรับฝึกหรือสะสมประสบการณ์ในการทำคอนเทนต์ส่งเสริมการขาย การทำการตลาดสำหรับขายสินค้า เพื่อสะสมประสบการณ์แล้วนำมาต่อยอดธุรกิจออนไลน์ของตัวเอง หรือเป็นช่องทางสำหรับลองผิดลองถูก ก็ต้องบอกว่าการเป็นตัวแทนจำหน่ายแบบไม่ต้องสต๊อกสินค้าก็ถือเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะว่าเราสามารถทนลองทำคอนเทนต์ ทำการตลาดได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการและไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับกำไรหรือขาดทุนเลย เพราะว่าเราไม่ได้ลงทุนในการสต๊อกสินค้านั่นเอง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"