ใบกระท่อมเข้าตลาดออนไลน์ ตร.สกัด-ยึดผ่านช่องทางพัสดุเอกชน


เพิ่มเพื่อน    

4 พ.ย.62- พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ต.เฉลิมพล รุ่งรัตน์ สวป. พร้อมกำลังตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เข้าตรวจสอบกล่องพัสดุต้องสงสัยที่ถูกส่งมากับบริษัทขนส่งของเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านถนนโชติวิริยะกุล 3 อ.หาดใหญ่ โดยพบว่ามี 3 กล่องที่ลักลอบบรรจุใบกระท่อมสดเป็นมัดๆน้ำหนักกล่องละประมาณ 1 กิโลกรัม  มีปลายทางอยู่ที่ จ.ระยอง ,จ.ฉะเชิงเทรา และกรุงเทพมหานคร ระบุชื่อที่อยู่ผู้รับเรียบร้อย ส่วนผู้ใช้ชื่อว่า คุณกนกวรรณ  เพ็ชระ เบอร์โทร 098-0526943 เจ้าหน้าจึงได้ตรวจเอาไว้ และจะตรวจสอบชื่อผู้ส่งว่ามีตัวตนจริงหรือไม่หรือเพียงใช้ชื่อแฝง

ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ระบุว่าเมื่อ 3วันก่อนหน้านี้ กลุ่มผู้ลักลอบค้าใบกระท่อมก็เคยใช้วิธีการส่งสินค้ากับทางบริษัทขนส่งเอกชนแห่งนี้และถูกเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบที่ปลายทางจึงประสานข้อมูลมาทางตำรวจ สภ.หาดใหญ่เพื่อให้เข้าตรวจสอบยังต้นทางเพราะเชื่อว่าน่าจะมีการลักลอบส่งไปอีก กระทั่งพบพัสดุบรรจุใบกระท่อมทั้งสามกล่องโดยระยะหลังกลุ่มผู้ค้าใบกระท่อมจะหันมาขายทางออนไลน์กันมากขึ้นและส่งทางพัสดุกับบริษัทขนส่งเอกชนซึ่งปลอดภัยกว่าวิธีอื่น และขายได้ทั่วประเทศ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"