รวบหนุ่มอังกฤษ ค้าโคเคน-ยาอี


เพิ่มเพื่อน    

ตำรวจสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 5 รวบหนุ่มอังกฤษพร้อมแฟนสาวชาวไทย พร้อมของกลางหลายรายการ ทั้งโคเคน ยาอี และกัญชา หลังตระเวนออกขายให้ลูกค้าทั่วเมืองเชียงใหม่ สารภาพสั่งซื้อออนไลน์จากต่างประเทศด้วยการใช้บิตคอยน์ อ้างรายได้ช่วยเหลือคนเดือดร้อนโควิด-19
    เมื่อวันที่ 4 ส.ค.2564 พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 5 เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 5 ได้ทำการจับกุมตัว นาย MITESH GOVIND VARSANI อายุ 38 ปี สัญชาติอังกฤษ และนางสาวสิริพร สุนทรจามร ชื่อเล่นฝ้าย อายุ 32 ปี แฟนสาวชาวไทยที่มีอาชีพเป็นดีเจ พร้อมของกลางยาเสพติด ทั้งโคเคน ไอซ์ และกัญชา เมื่อวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา 
    สำหรับการจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องทางจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าทั้งสองคนมีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติด โดยใช้รถตู้และรถเก๋งเป็นพาหนะในการนำยาเสพติดส่งมอบแก่ลูกค้าที่ต้องการซื้อตามนัดหมายในเมืองเชียงใหม่ จึงมีการติดตามสืบสวนอย่างต่อเนื่อง
    จากนั้นได้วางแผนให้สายลับติดต่อซื้อโคเคนและยาอีจากนางสาวสิริพรผ่านทางโทรศัพท์มือถือ โดยตกลงซื้อโคเคน จำนวน 2 ถุง ในราคา 8,000 บาท และยาอี จำนวน 3 เม็ด ราคา 3,000 บาท รวมเป็นเงินจำนวน 11,000 บาท ซึ่งนางสาวสิริพรให้โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร พร้อมนัดส่งมอบของในช่วงบ่าย วันที่ 3 ส.ค.2564 บริเวณโรงแรมแห่งหนึ่งย่านนิมมานเหมินทร์ โดยนางสาวสิริพรแจ้งว่าจะให้แกร็บนำมาส่ง เมื่อถึงเวลานัดหมายปรากฏว่า นาย MITESH GOVIND VARSANI ได้ขับรถตู้สีขาว ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน ฮก 1431 กรุงเทพฯ นำยาเสพติดมาส่งด้วยตัวเอง
    ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวขอเข้าทำการตรวจค้น พบโคเคนแบ่งบรรจุในซองพลาสติก และยาอี จำนวน 3 เม็ด อำพรางด้วยการใส่กล่องขนมช็อกโกแลตซุกซ่อนไว้ในรถตู้ จากนั้นได้ควบคุมตัวนาย MITESH GOVIND VARSANI ให้นำพาไปตรวจค้นบ้านเลขที่ 233/289 หมู่ 15 ตำบลสันปูเลย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ที่เป็นบ้านในหมู่บ้านจัดสรร ตรวจค้นพบโคเคนแบบแท่งจำนวนหลายแท่ง และกัญชา รวมทั้งรถยนต์เก๋งโตโยต้า โคโรลลา อัลติส สีเทา ทะเบียน งร 9280 เชียงใหม่ จึงทำการตรวจยึด พร้อมจับกุมตัวนางสาวสิริพร จากนั้นควบคุมตัวทั้งสองคนและของกลางนำไปสอบสวนต่อ พร้อมส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย
    เบื้องต้น นาย MITESH GOVIND VARSANI ให้การยอมรับสารภาพว่ากัญชาเป็นของตัวเองมีไว้เพื่อเสพ ส่วนโคเคนและยาอีมีไว้เพื่อจำหน่ายจริง โดยโคเคนจะสั่งซื้อมาจากต่างประเทศผ่านการช็อปปิ้งออนไลน์และจ่ายเงินเป็นบิตคอยน์ นำเข้ามาจำหน่ายให้ลูกค้าที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไปเท่านั้น ไม่จำหน่ายให้เด็กอย่างเด็ดขาด อีกทั้งเงินที่ได้จากการขายยังนำไปช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนจากโควิด-19 ด้วย 
    ส่วนนางสาวสิริพรให้การยอมรับว่าทำหน้าที่ในการพูดคุยติดต่อกับลูกค้าและจัดการเรื่องเงิน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (โคเคน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและพยายามจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอี) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและพยายามจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย” แก่ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"