อีเสือสาวควงปืน บุกปล้นร้านทอง


เพิ่มเพื่อน    

 

    โจรสาวบุกร้านทอง ชักปืนจี้พนักงาน เจ้าของร้าน ก่อนชิงทอง 3 เส้น น้ำหนัก 5 บาท มูลค่า 1 แสน วิ่งไปขึ้นรถเก๋งที่เพื่อนหญิงติดเครื่องรออยู่ขับหลบหนี ตำรวจพล่านปูพรมล่าตัว
    เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมโซเชียล เมื่อมีผู้แชร์คลิป 2 โจรซึ่งเป็นผู้หญิงทั้งคู่ บุกชิงทองในร้านทอง อ.หนองหาน จ.อุดรธานี โดยคนร้ายคนหนึ่งเข้าไปในร้าน ทำทีจะซื้อทอง ก่อนที่จะชักปืนขู่พนักงานชิงสร้อยทองไป 3 เส้น ก่อนวิ่งไปขึ้นรถเก๋งโตโยต้า อัลติส ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่เพื่อนหญิงจอดรออยู่ พากันหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเย็นวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา
    พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. กล่าวว่า ได้รับรายงานจาก สภ.หนองหาน ว่าเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2561 เวลา 16.46 น. พนักงานสอบสวน สภ.หนองหานได้รับแจ้งเหตุจากพนักงานวิทยุ สภ.หนองหาน ว่ามีคนร้ายชิงทรัพย์ร้านทองธีรภัณฑ์ 4 หมู่ที่ 6 ต.หนองหาน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี แล้วหลบหนีไป พนักงานสอบสวนจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเจ้าของร้านและพนักงานของร้าน จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายเป็นหญิงสาวอายุประมาณกว่า 30 ปี สวมกางเกงวอร์ม สวมเสื้อแจ็กเกตผ้าร่มสีดำ-ชมพู สวมหน้ากากอนามัยปิดหน้า ทำทีมาขอซื้อทอง 1 บาท และรอเวลาประมาณ 15 นาที ช่วงจังหวะเหมาะสม คนร้ายทำทีจะควักเงินมาจ่าย แต่ได้ควักปืนออกมาจากกระเป๋าและจี้ไปที่พนักงานของร้านและเจ้าของร้าน บังคับให้นำทองหนัก 2 บาท มาให้อีก 2 เส้น อีกทั้งยังให้เจ้าของร้านมอบเงินมาให้ด้วย แต่เจ้าของร้านบอกว่าเงินนำไปฝากธนาคารหมดแล้ว จากนั้นคนร้ายวิ่งออกจากร้านไปขึ้นรถยนต์เก๋งโตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์เงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่มีคนร้ายผู้หญิงอีกคนติดเครื่องจอดรออยู่ในรถที่ซอยข้างร้านหลบหนีไป รวมทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปเป็นทองรูปพรรณหนัก 5 บาท
    สำหรับความคืบหน้าทางคดี พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานไปแล้วหลายปาก เก็บวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ บริเวณใกล้เคียง และเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี โดยวันที่ 12 มิ.ย.นี้ ผบก.ภ.จว.อุดรธานีได้ประชุมเร่งรัดคดีดังกล่าว ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"