‘เอ็มมี่ อมลวรรณ’เปิดใจหลังคุยกับ‘ทอยทอย’ยันไม่ทราบสาเหตุปมทะเลาะ


เพิ่มเพื่อน    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 'ทอยทอย'ดาราหนุ่มซีรีส์วาย ก่อเหตุแทงแฟนสาวดับ

 

          จากกรณีที่นักแสดงหนุ่มซีรีส์วาย  ทอยทอย-ธนภัทร ชนะกุลพิศาล ก่อเหตุใช้มีดแทงแฟนสาวนอกวงการ 20 แผล จนเสียชีวิตคาบ้านพัก ด้าน เอ็มมี่ อมลวรรณ หนึ่งในเจ้าของค่ายที่หนุ่มทอยทอยเพิ่งเซ็นสัญญาเข้าเป็นนักแสดงในสังกัดได้เผยว่า

          “เมื่อกี้เอ็มมี่ได้คุยกับน้องแค่นิดเดียว จริงๆเอ็มมี่ให้ทนายเจมส์เข้าไปคุยกับน้องแล้วเดี๋ยวรายละเอียดทุกอย่างอยากให้พี่ๆคุยกับพี่ทนายเจมส์ดีกว่าค่ะ เอ็มมี่มาในวันนี้อย่าพูดว่าเป็นผู้จัดการเลย แต่มาในฐานะพี่สาวมากกว่า ก็เป็นห่วงในฐานะพี่สาว ถ้าน้องผิดก็ว่าไปตามผิด เรื่องทุกอย่างเอ็มมี่อยากให้รอทางทนายก่อน

          เรื่องที่ถามว่าเพราะน้องเซ็นสัญญากับเอ็มมี่แล้วทำให้เกิดเรื่องทะเลาะกันหรือไม่ อันนี้เอ็มมี่ไม่ทราบจริงๆค่ะ จริงๆก่อนหน้านี้เอาตรงๆน้องไม่มีแฟนนะคะ น้องเขาเพิ่งคบกันเองค่ะ คือเมื่อวานเป็นวันที่เราประชุมกัน แล้วน้องก็บอกว่าคุณแม่ลูกจะไปเซ็นสัญญา เราก็บอกมาเลยลูก จริงๆสัญญาก็เหมือนนักแสดงคนอื่นๆทั่วไปสัญญาเหมือนกันหมด เอ็มมี่ไม่ได้เป็นคนร่างเองเรามีทนายในการร่างสัญญา วันนี้เราก็พยาบยามรวบรวมสติมาที่นี่ให้ได้

          จริงๆน้องเป็นคนน่ารัก สดใส ทำงานดี เฟรนด์ลี่ เอ็มมี่เลยทาบทามน้องว่ามาอยู่ในสังกัดพี่ไหม น้องเป็นคนตรงต่อเวลา คือถ้าเอ็มมี่อยากได้นักแสดงเราก็อยากได้นักแสดงที่เป็นมืออาชีพ คือเรื่องเวลามันสำคัญกับพวกเราอยู่แล้ว จริงๆเพิ่งรู้จักน้องเราเพิ่งร่วมงานกันได้ไม่กี่เดือนเองค่ะ

           เมื่อกี้เราถามน้อง น้องบอกเพิ่งคบกันได้เมื่อวันที่ 27หรือ 25 กรกฎาคมนี้เองค่ะ คือตอนนี้น้องยอมรับและไม่ได้หลบหนีไปไหน เมื่อกี้เอ็มมี่เข้าไปเองไม่ได้เลยให้ทนายเข้าไป รายเลยอยากให้คุยกับพี่ทนายเจมส์ดีกว่า น้องเป็นคนโทรบอกตำรวจเองค่ะ ก็อยากให้ดูที่เจตนาน้องดีกว่า เอาตรงๆเราก็ไม่คิดว่ามันจะมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ก่อนหน้านี้น้องอยู่กับเราเอ็มมี่พาน้องไปทำงานก็ถามเขามีแฟนไหม น้องก็บอก แม่หนูไม่มี น้องร้องไห้ตลอดค่ะตอนนี้ หนูยังไม่ได้คุยอะไรลึกมากมายขนาดนั้นก็แค่บอกว่าตั้งสตินะแม่มาแล้ว

 

ทอยทอย-ธนภัทร ชนะกุลพิศาล


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"