ผู้การตรัง ถกเครียดหาเบาะแสมือปืนยิงพ่อค้ารับซื้อน้ำยาง ดับพร้อมเมีย ส่วนลูกวัย 14 สาหัส


เพิ่มเพื่อน    

11 ก.ย.64 - ที่ห้องประชุมปฏิบัติการ (ศบก.) ชั้น 2 สภ.รัษฎา พล.ต.ต.สันทัด วินสน ผบก.ภ.จว.ตรัง ได้เรียกประชุมด่วน เจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวน ภ.จว.ตรัง ชุดสืบสวน ภ.9 และกองปราบฯ เพื่อติดตามเร่งรัดคดีที่คนร้ายก่อเหตุยิง นายวีระยุทธ ขุนอินทร์ หรือสุกิจ อายุ 39 ปี น.ส.วราภรณ์ เพียรดี หรือเอ๋ อายุ 39 ปี สองสามีภรรยาชาว ต.ควนเมา อ.รัษฎา จ.ตรัง จนเสียชีวิต

ขณะเดียวกัน ตร.พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง ได้ทำการตรวจสอบรถรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนด์เงิน ทะเบียน ขก 720 สุราษฎร์ธานี พบร่องรอยถูกถล่มยิงจนพรุนกว่า 10 รู ภายในตัวรถพบชิ้นส่วนหัวกระสุนขนาด 5.56 ซึ่งใช้กับอาวุธปืน เอ็ม 16 จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง บ้านเลขที่ 45 ม.2 ต.ควนเมา อ.รัษฏา จ.ตรัง ซึ่งเป็นบ้านของ นายวีระยุทธ หรือสุกิจ บรรยากาศเต็มไปด้วยญาติผู้เสียชีวิต นายสมคม ขุนอินทร์ อายุ 73 ปี พ่อนายวีระยุทธิ์ หรือสุกิจ เผยว่า ลูกชายและลูกสะใภ้ คบหาดูใจกันมาตั้งแต่สมัยเรียนด้วยกัน เป็นเวลานานนับสิบกว่าปีแล้ว และลูกชายไม่เคยมีปัญหาหรือความขัดแย้งกับใครมาก่อน ปกติลูกชายอยู่แต่ในบ้าน เป็นคนเรียบร้อย ดูดบุหรี่ ดื่มสุราบ้าง แต่ก็ไม่มาก ไม่ได้เป็นคนเกเรอะไร ส่วนเรื่องครอบครัวลูกชายได้แยกกันอยู่กับลูกสะใภ้ แต่ไม่ได้หย่าร้างกัน และก็ไปมีแฟนสาวอีกคนหนึ่ง ได้ประมาณระยะหนึ่ง ก่อนที่จะต้องโทษจำคุก และเมื่อพ้นโทษออกมา เมื่อช่วงเดือน ม.ค.64 ที่ผ่านมา

นายสมคม เผยต่อไปว่า ต่อมาลูกชายได้มีปัญหากับแฟนสาวที่คบกัน เนื่องจากระหว่างคบหาได้มีการยืมเงินของลูกชายจำนวน 2 ล้านกว่าบาท เพื่อที่จะนำไปลงทุนในเรื่องของเกษตรกรรม ทำให้ลูกชายไปทวงเงินจำนวนดังกล่าว แต่ทางฝ่ายแฟนกลับกลับไม่ให้คืน ก่อนที่ลูกชายจะกลับมาอยู่กินกับลูกสะใภ้ใหม่อีกครั้งได้เพียงแค่ 14 วันก่อนเกิดเหตุ ขณะนี้ก็รู้สึกตกใจ กินข้าวไม่ลง และฝากบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้จับคนร้ายมาให้ลงโทษได้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าอุกอาจ อยากให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยจับคนร้ายมาให้ได้ ตำรวจก็ได้เชิญตัวไปสอบปากคำ ตนเองก็ให้ข้อมูลไปหมดแล้ว ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่เขาทำงานต่อไป

ด้าน นายสมใจ (นามสมมุติขอสงวนชื่อนามสกุล) อายุ 51 ปี เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนนอนอยู่ในบ้าน จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงดังสนั่นขึ้นมา แฟนเรียกให้ไปดูว่ามีรถชนต้นไม้ตนจึงออกไปดู ได้ยินเหมือนเสียงปืน แต่ตนคิดว่าเป็นเสียงคนจุดประทัดในวัด โดยระยะทางจากบ้านไปวัดประมาณ 1 กม.ปกติถนนเส้นนี้มักเกิดอุบัติเหตุบ่อย สำหรับผู้ตายก็ถือว่าเป็นเพื่อนบ้านใกล้เคียงกัน และเป็นคนดี

ขณะที่ พล.ต.ต.สันทัด วินสน ผบก.ภ.จว.ตรัง กล่าวสั้นๆว่า ตอนนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ประเด็นตอนนี้ถือว่ามีความขัดแย้งเข้ามาเชื่อมโยง ส่วนประเด็นที่คาดว่าจะมีการพัวพันเชื่อมโยงกับการตายของนายปารเมษฐ์ แซ่หลี หรือ เบส ทุ่งสง อายุ 25 ปี ชาว อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช นั้นขณะนี้ก็อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูลเชิงลึก เบื้องต้นได้ทำการเชิญบุคลที่ใกล้ชิดกับผู้ตาย 3 รายมาสอบปากคำไปแล้ว แต่ยังเผยรายละเอียดไม่ได้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"