ชิมช้อปไกด์


เพิ่มเพื่อน    

ตามที่ ศบค.และกรุงเทพมหานคร ได้ประกาศผ่อนผันให้ร้านอาหารในศูนย์การค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ เปิดให้บริการอาหารและเครื่องดื่มผ่านบริการฟู้ดเดลิเวอรีเซอร์วิส (Food Delivery Service) รวมทั้งเปิดให้บริการซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านขายยาและเวชภัณฑ์ และพื้นที่บริการฉีดวัคซีน บรรดาศูนย์การค้าต่างก็พร้อมให้การสนับสนุนบรรดาร้านอาหารที่เปิดให้บริการให้ห้าง ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์, พาราไดซ์ พาร์ค, พาราไดซ์ เพลส, เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 และเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ กลุ่มเซ็นทรัล พร้อมให้ความร่วมมือและปฏิบัติตามมาตรการผ่อนปรนภายใต้มาตรการป้องกันอย่างเคร่งครัดและสูงสุด โดยศูนย์การค้าฯ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00-20.00 น. ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง 
    

แม้ว่าในช่วงนี้รัฐบาลได้ประกาศล็อกดาวน์และขอความร่วมมือให้เวิร์กฟรอมโฮม เพื่อต้องการยับยั้งการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้บรรดาภาคเอกชนต่างก็ออกมามาปรับกลยุทธ์ให้รองรับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป 


 เริ่มจาก คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ ชวนช็อปคุ้มเป็นคู่ พร้อมดีลพิเศษ 8 เดือน 8 กับ แคมเปญ HER BEAUTY BUDDY เอาใจนักช็อปกับสินค้าในกลุ่มบิวตี้ ช็อปสินค้าเป็นคู่ ลดทันทีสูงสุด 30% วันที่ 1-7 สิงหาคมนี้ และพลาดไม่ได้กับดีลสุดคุ้มราคาพิเศษ เฉพาะวันที่ 8 สิงหาคมวันเดียวเท่านั้น ลดสูงสุด 65% ผ่าน www.kingpower.com และคิง เพาเวอร์ แอปพลิเคชัน พร้อมบริการ Home Delivery จัดส่งฟรีทั่วประเทศ และพลาดไม่ได้กับแคมเปญ SUPER DEALS SUPER BRANDS สินค้าส่งบ้านราคาดิวตี้ฟรี ที่ขนสินค้าแบรนด์เนมสายแฟชั่นมาลดราคาสูงสุด 30% เมื่อช็อปครบ 2,000 บาท เพียงใส่รหัส SDSBAUG สามารถช็อปสินค้าที่ร่วมรายการในแคมเปญได้ตลอดทั้งเดือน ตั้งแต่วันที่ 1-31 สิงหาคมนี้ ...0


มาที่ โออิชิ ผนึก 3 แบรนด์ในเครือโออิชิ แกรนด์, โออิชิ อีทเทอเรียม และโออิชิ บุฟเฟต์ จัดเทศกาลปลาแซลมอน ส่ง สด ฟิน ถึงบ้าน ด้วยการนำเข้าวัตถุดิบชั้นดีจากต่างประเทศ และตระเตรียม “ปลาแซลมอน” คุณภาพสดใหม่ไว้บริการนักกิน-แซลมอน เลิฟเวอร์ส อย่างเต็มที่...ให้หายคิดถึง พร้อมแล่สดๆ แบบซาชิมิ มีให้เลือกตั้งแต่ขนาดอิ่มจัดหนัก “แซลมอน ซาชิมิ” ขนาดน้ำหนัก 500 กรัม (หรือครึ่งกิโลกรัม) สำหรับ 1-2 คน ราคาสุทธิเพียง 595 บาท ไปจนถึงขนาดอร่อยจัดเต็ม “แซลมอน ซาชิมิ” ขนาดน้ำหนัก 1 กิโลกรัม สำหรับ 3-4 คน ราคาสุทธิเพียง 1,190 บาท ซึ่งเสิร์ฟพร้อมวาซาบิและโชยุครบครัน พร้อมให้บริการแบบจัดส่งเดลิเวอรีผ่าน “โออิชิ เดลิเวอรี” ความอร่อยแบบญี่ปุ่นส่งตรงถึงบ้าน โทร. 1773 หรือคลิก OISHIDELIVERY.COM นอกจากนี้ยังสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ SHOPTEENEE.COM ได้อีกด้วย ...0

ด้าน พัทยาฟู้ดกรุ๊ป เปิดตัวเอ็กซ์เทน (XTEN)  แบรนด์น้องใหม่ของนอติลุสที่ตั้งใจจะเป็นอาหารสุขภาพที่สะดวกพร้อมรับประทาน สินค้าตัวแรกที่ออกส่งตลาดคือ ผลิตภัณฑ์มัลติเกรนโอ๊ตมีล ที่ถอดจากแนว Extend Happiness “ยืดสุขให้สุขภาพ” พัฒนาขึ้นเพื่อให้เป็นทางเลือกของการดูแลสุขภาพอย่างยั่งยืนในทุกๆ สูตร มานำเสนอในรูปของอาหารพร้อมทานที่มีรสชาติอร่อย ปรุงสะดวกใน 2 นาที พร้อมลดโซเดียมลง 50% มีน้ำตาลน้อยกว่า ไม่ใส่ผงชูรส และไม่ใส่วัตถุกันเสีย ช่วยยืดสุขภาพและยืดช่วงเวลาแห่งความสุขให้กับผู้บริโภค สอดคล้องกับรูปแบบชีวิตที่ทันสมัยและมีไลฟ์สไตล์อันเร่งรีบในชีวิตประจำวัน ที่มีตัวเลือกถึง 4 สูตร 4 รสชาติ คือ โอ๊ตมีลผสมมัลติเกรน เรดแซลมอน 50%, โอ๊ตมีลผสมมัลติเกรน เห็ดรวมและผักโขม โอ๊ตมีล ดาร์กช็อกพร้อมอัลมอนด์ และโอ๊ตมีล มิกซ์เบอร์รี หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ...0

ขยับมาที่ บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัลวิลเลจ ร่วมส่งเสริมพลังของผู้หญิงกับบทบาทที่หลากหลาย ด้วยแคมเปญ “AMAZING WOMEN 2021” ที่ช่วยสร้างความสุขและเป็นกำลังใจให้กับผู้หญิงทุกคน รับ E-Voucher รับเงินคืนจากบัตรเครดิตชั้นนำ พร้อมประกันจากซิกน่าประกันภัย ฟรี ตั้งแต่ 9-31 ส.ค.2564 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลที่เปิดให้บริการได้ตามมาตรการของภาครัฐ ภายใต้การจัดงานด้วยมาตรการคุมเข้ม “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” เงื่อนไขการลงทะเบียนรับสิทธิ์และความคุ้มครองเป็นไปตามที่บริษัท ซิกน่าประกันภัย/กรมธรรม์กำหนด, สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1758 ...0

สำหรับ เจียไต๋ฟาร์ม โดยกลุ่มบริษัทเจียไต๋ ส่ง “แตงกวา มินิคิวค์ ลิซ่า” สายพันธุ์ใหม่นี้อยู่ในตระกูลเบตอัลฟ่า (Beit Alpha) หรือแตงกวายุโรป จึงมีไส้น้อย เนื้อแน่น และเปลือกบาง ให้รสสัมผัสที่แตกต่างจากแตงกวาไทยทั่วไป และยังโดดเด่นด้วยรสชาติที่หวานกรอบ สามารถรับประทานเป็นของว่างคู่กับดิปปิ้งซอสอย่างแมรีโรส และฮันนีมัสตาร์ด หรือจะเป็นเครื่องเคียงเมนูอาหารอย่างน้ำพริกออกสู่ตลาด เพื่อเป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้บริโภคที่มองหาความอร่อยในรสสัมผัสที่แปลกใหม่ สด สะอาด และปลอดภัย ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อผลสดแตงกวา มินิคิวค์ ลิซ่า ได้ที่ร้านเจียไต๋ฟาร์ม สาขาสุขุมวิท 60 สาขากาญจนบุรี และสาขาปากช่อง รวมถึงที่ห้างสรรพสินค้าโลตัสและร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือติดต่อช่องทางออนไลน์ได้ทาง Facebook: Chia Tai Farm โทร. 08-9139-6170 และ LINE: @chiataifarm ...0

ขณะที่ ไทยยูเนี่ยน นำทัพแบรนด์ซีเล็คร่วมโครงการธงฟ้าช่วยลดภาระค่าครองชีพ ช่วยเหลือประชาชนผู้มีรายได้น้อย รวมถึงประชาชนทั่วไปได้บริโภคสินค้าดีมีคุณภาพในราคาประหยัดลดภาระค่าครองชีพ โดยผลิตภัณฑ์ยอดนิยมที่นำมาเข้าร่วมโครงการมี 2 รายการ คือ ซีเล็ค ปลาแมคเคอเรลในซอสมะเขือเทศ ขนาด 155 กรัม ใน ราคาปลีกแนะนำเพียง 14 บาท (จากราคาปกติ 16 บาท) และซีเล็คน้ำพริกผัดทูน่า x ธงฟ้า ขนาด 90 กรัม ในราคาปลีกแนะนำเพียง 20 บาท (จากราคาปกติ 27 บาท) มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านธงฟ้าพัฒนาเศรษฐกิจท้องถิ่นมากกว่า 25,000 ร้านทั่วประเทศ ...0

และ บมจ.มั่นคงเคหะการ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการขาย เพื่อเช่า และเพื่อการบริการ รวบตึงทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม ราคาเริ่มต้น 2.09-8 ล้านบาท มาให้เลือกกับโปรโมชั่น สุดพรีเมียม “จองน้อย ผ่อนสบาย” พิเศษ!! สำหรับทาวน์โฮมจองเพียง 999 บาท สำหรับบ้านแฝด บ้านเดี่ยว จอง 9,999 พร้อมผ่อนสบาย ล้านละ 1,000 บาท นาน 1 ปี* จัดหนักจัดเต็มด้วยส่วนลด สูงสุดถึง 7 แสนบาท และของแถมแบบไม่อั้น ฟรี เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องปรับอากาศ และฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน* ตั้งแต่วันนี้-31 สิงหาคมนี้เท่านั้น! สำหรับโครงการที่ร่วมรายการ ได้แก่ ชวนชื่น ซิตี้ วัชรพล-รามอินทรา, ชวนชื่น ไพร์ม วิลเลจ บางนา, ชวนชื่น ทาวน์ ราชพฤกษ์-345, ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต-คลอง 1, ชวนชื่น ทาวน์ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ, ชวนชื่น ทาวน์ บางใหญ่, ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา, ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต-คลอง 3, ชวนชื่น พาร์ค ปิ่นเกล้า-กาญจนา และชวนชื่น ทาวน์ แก้วอินทร์-บางใหญ่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.mk.co.th หรือ facebook.com/munkongfamily หรือโทร. 1622 ...0.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"