พรึ่บ 'ตู้คอนเทรนเนอร์-ถังน้ำมันเก่า' ปิดเส้นทางเข้าพระบรมมหาราชวัง


เพิ่มเพื่อน    

7 ส.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่กลุ่มผู้ชุมนุมหลายกลุ่มนัดหมายชุมนุมที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยในช่วงบ่ายวันนี้ และจะเคลื่อนขบวนมาที่พระบรมมหาราชวัง เพื่อเรียกร้องให้พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลาออกจากตำแหน่ง  ตั้งแต่กลางดึกที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้เตรียมความพร้อมด้วยการนำตู้คอนเทนเนอร์ และลวดหนามมาวางเป็นแนวขวางบนถนนราชดำเนินใน บริเวณหน้าพระแม่ธรณีบีบมวยผม และพื้นที่โดยรอบเส้นทางที่จะเข้ามาพระบรมมหาราชวัง นอกจากนั้นยังพบว่าได้นำถังบรรจุน้ำมันเก่าที่ปลดการใช้งานของขบวนรถไฟมาใช้เป็นแนวป้องกันการเข้ามาในพื้นที่ของกลุ่มผู้ชุมนุมด้วย 

ส่วนทางด้านแยก จ.ป.ร. สะพานมัฆวานรังสรรค์และเส้นทางถนนพิษณุโลก บริเวณแยกนางเลิ้ง ซึ่งเป็นเส้นทางไปทำเนียบรัฐบาล ก็มีการนำตู้คอนเทนเนอร์ และลวดหนามมาวางขวางเส้นทางเช่นกัน  

ขณะที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ขอความร่วมมือให้ประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางผ่านสนามหลวง พระบรมมหาราชวัง ถนนราชดำเนิน และถนนพิษณุโลก เส้นทางมุ่งหน้าเข้าทำเนียบรัฐบาล เนื่องจากจะมีการชุมนุม และมีการปิดการจราจร. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"