สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสขอเลิกสัญญาต้นสังกัด


เพิ่มเพื่อน    


เกลสัน มาร์ตินส์ ปีกทีมชาติโปรตุเกส  พร้อมด้วย วิลเลี่ยม คาร์วาโญ่ และ บรูโน่ เฟร์นานเดซ ได้ขอยกเลิกสัญญากับทางต้นสังกัด สปอร์ติ้ง ลิสบอน แล้ว หวังที่จะย้ายทีมให้ได้ในซัมเมอร์นี้ ภายหลังจากเกิดเหตุที่นักเตะของทีมถูกกลุ่มคนสวมหน้ากากบุกทำร้าย ที่สนามซ้อมหลังพลาดตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก
    อาร์เซนอล ให้ความสนใจ มาร์ตินส์ นับตั้งแต่ที่ได้มีการแต่งตั้ง สเวน มิสลินทาท เป็นผอ.ฟุตบอลคนใหม่ โดยกุนซือใหม่ถอดด้ามเหมือนกัน อย่าง อูนาย เอเมรี่ ก็ได้รับไฟเขียวให้เดินทางหน้าทาบทามนักเตะรายนี้แล้ว
    ทีมกันเนอร์ส มีข่าวว่าได้เคยยื่นข้อเสนอไปเป็นจำนวน 30 ล้านยูโร สำหรับ เกอร์สัน มาร์ตินส์ เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ถูกปฏิเสธไป เนื่องจาก โปรตุเกส อยากขายนักเตะได้ที่ราคาราว 60 ล้านยูโรมากกว่า ซึ่งเป็นเงื่อนไขในสัญญา ลิเวอร์พูล เป็นอีกทีมที่เชื่อกันว่าให้ความสนใจอยู่
    แต่จากที่นักเตะฝันที่จะได้ย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกในช่วงเปิดตลาดรอบนี้ ทำให้ มาร์ตินส์ รวมถึงเพื่อนนักเตะสปอร์ติ้งบางคน ที่ต้องการย้าย จำเป็นต้องหาทางออกด้วยตัวเอง
    มีข่าวว่า มาร์ตินส์ พร้อมด้วย วิลเลี่ยม คาร์วาโญ่ และ บรูโน่ เฟร์นานเดซ ยื่นจดหมายลาออกต่อทาง สปอร์ติ้ง คลับ และสหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกส แล้วเพื่อแสดงจุดยืน จากกรณีที่พวกเขาและผู้เล่นของสปอร์ติ้งหลายคน โดยจู่โจมทำร้ายโดยคนร้ายสวมหน้ากากจำนวนหนึ่งที่สนามซ้อมของ สปอร์ติ้ง เมื่อเดือนที่แล้ว ภายหลังจากที่ทีมอดไปแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า ขณะที่ประธานสโมสรขู่จะลงโทษแบนสตาร์ของทีมหลายคนภายหลังจากที่พ่ายต่อ แอตเลติโก มาดริด ในศึกยูโรปา ลีก

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"