ทัฟฟาเรลเผย"อลิสสัน"แฮ็ปปี้กับโรม่า


เพิ่มเพื่อน    


เคลาดิโอ ทัฟฟาเรล อดีตผู้รักษาประตูระดับตำนานของ ทีมชาติบราซิล ซึ่งปัจจุบัน เป็นโค้ชให้กับทีมชาติอยู่ ให้สัมภาษณ์ถึง อลิสสัน เบ็คเกอร์ มือหนึ่งของทีมชุดปัจจุบัน ที่มีข่าวว่าหลายทีมใหญ่ในยุโรปกำลังให้ความสนใจที่จะซื้อตัวไปเสริมความเหนียวแน่นให้กับแนวรับในซัมเมอร์นี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี ลิเวอร์พูล รวมอยู่ด้วย โดย ทัฟฟาเรล ยืนยันว่า อลิสสัน ยังมีความสุขดีกับโรม่าและพร้อมที่จะอยู่กับทีมหมาป่าต่อไป
    อลิสสัน โชว์ฟอร์มเซฟประตูได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลที่ผ่านมา 2017-18 ทำให้เขาได้รับความสนใจจากหลายทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป อย่างเช่น เรอัล มาดริด, เชลซี รวมไปถึง ลิเวอร์พูล
    อย่างไรก็ตาม ทัฟฟาเรล ที่ดูแลการฝึกซ้อมของ อลิสสัน ในทีมชาติช่วงนี้  เผยว่า "เขามีความสุขดีมากอยู่แล้วที่โรมา และข่าวลือเรื่องการย้ายทีมก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่เขาบอกว่าเขาพอใจที่จะอยู่กับ โรม่า ต่อ"
    ข่าวเพิ่มเติมที่ออกมาจากสื่ออื่นคือ ลิเวอร์พูล ดูเหมือนจะมองว่า ไม่พร้อมที่จะจ่ายค่าตัว ตามที่ โรม่า เรียกมา ที่สูงถึง 80 ล้านปอนด์ สำหรับ นายทวารวัย 25 รายนี้
    แต่การย้ายทีมก็ยังอาจเกิดขึ้นได้สำหรับ อลิสสัน ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากตัวเลขดังกล่าว ไม่ได้เป็นปัญหาใดๆสำหรับ เรอัล มาดริด ที่มีนโยบาย ล่านักเตะที่ดีที่สุดเข้าเสริมทัพอยู่ทุกปี
    "อลิสสัน สามารถถูกยกให้เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกในปัจจุบัน เช่นเดียวกับ ติโบท์ กูร์ตัวส์, ดาวิด เด เคอา กับ มานูเอล นอยเออร์"  ทัฟฟาเรล กล่าวถึง อลิสสัน ที่ตอนนี้ คือมือหนึ่งของทีมชาติบราซิล ขณะที่ เอเดอร์สัน ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเพียงมือสองของทีมแซมบ้า


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"