สื่อน้ำหอมชี้หงส์ยังมีลุ้นพลิกคว้าเฟคีร์


เพิ่มเพื่อน    


นาบิล เฟคีร์ สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ของ ลียง ที่เกือบได้ย้ายไปอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ด้วยค่าตัว 53 ล้านปอนด์ กระทั่ง สโมสรดังของลีกเอิง แถลงยุติการเจรจาเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ เนื่องจากไม่พอใจที่ ลิเวอร์พูล พยายามกดค่าตัวจากที่เคยตกลงไว้ ด้วยข้ออ้างนักเตะเคยมีอาการเจ็
    สตาฟทีมแพทย์ของ ลิเวอร์พูล อ้างถึงอาการเจ็บเข่าของ เฟคีร์ ที่เคยต้องเข้ารับการผ่าตัดเมื่อ 3 ปีก่อน และยังได้มีการผ่าตัดย่อยอีกครั้งเมื่อมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ ทางสโมสร เลือกที่จะขอลดราคาของนักเตะรายนี้ลงแต่ระหว่างนั้นก็ได้ให้ นักเตะเลือกเบอร์เสื้อที่ต้องการแล้ว
    แต่เมื่อทุกอย่างไม่เป็นไปตามแผน ลิเวอร์พูล ขอถอยออกมาก่อนเพื่อดูท่าที ขณะเดียวกันก็มีชื่อนักเตะเกรดรองลงไปหลายคนโผล่มาเป็นตัวเลือก ซึ่งทางสโมสรก็แสดงท่าที่พร้อมเปลี่ยนใจจาก เฟคีร์ และกำลังมีข่าวว่าสนใจ เซอร์ดาน ชากีรี มิดฟิลด์ตัวรุกของ สโต๊ค ซิตี้ ทีมที่เพิ่งตกชั้น โดยช่วงนี้ ชากีรี ติดภาระกิจบอลโลกกับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ที่น่าสนใจคือนักเตะสามารถย้ายทีมได้ด้วยค่าตัวเพียง 13.5 ล้านปอนด์เท่านั้นตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในสัญญา
    อย่างไรก็ตาม จากรายงานข่าวล่าสุดในฝรั่งเศส เชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล ยังอาจกลับมาล่าตัวนักเตะที่พวกเขาต้องการรายนี้ไปจาก ลีกเอิง เพียงแต่ปัญหาคือการต่อรองเจรจาซึ่งก็ต้องรอดูว่าจะมีฝ่ายไหนโอนอ่อนให้อีกฝ่ายก่อน
    แต่ด้วยฝีเท้าของ เฟคีร์ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในลีกเอิง จนเป็นที่จับตาของหลายสโมสรใหญ่ ถึง แม้ ลิเวอร์พูล จะทำทีเป็นถอยหลังไป ลียง ก็ไม่ได้หมดหนทางในการเรียกค่าตัวนักเตะตามที่ต้องการ 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"