เซาธ์เกตไม่กังวลสิงโตเจอร้อนนัดเปิดสนาม


เพิ่มเพื่อน    

 


ทีมชาติอังกฤษ ลงทำการซ้อมครั้งสุดท้าย ที่เซนต์ จอร์จส ปาร์ค แบบไม่ให้มีผู้เข้าชม เมื่อวันจันทร์ ก่อนออกเดินทางสู่ รัสเซีย เพื่อทำศึก เวิลด์ คัพ 2018 แต่หลายคนกำลังกังวลว่า ทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต จะทำได้ดีแค่ไหน เพราะเพิ่งออกเดินทางไป ทำให้มีเวลาปรับตัวที่ วอลโกกราด เพียงแค่ไม่กี่วันเท่านั้น ก่อนนัดเปิดสนามกับ ตูนิเซีย ในวันอังคารหน้า ท่ามกลางอุณหภูมิที่สูงถึงกว่า 30 องศา
    การซักซ้อมครั้งสุดท้ายของ ทัพสิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษ ก่อนออกเดินทาง สู่ บอลโลก เสร็จสิ้นไปเรียบร้อยเมื่อวันจันทร์ เป็นเกมแบ่งข้าง 11 ต่อ 11 มี แอนโทนี่ เทยเลอร์ เป็นผู้ตัดสิน แต่ ทางเอฟเอได้ยืนยันว่าไม่ได้เป็นการเตรียมการพิเศษใดๆเพื่อเจอ ตูนิเซีย คู่แข่งในนัดเปิดสนาม
    ผู้เล่นมีการเปลี่ยนสลับกันอยู่บ้างระหว่างสองทีมที่แบ่งเป็นทีมสีดำ กับ ทีมสีขาว มีผู้เล่นบางคน ที่มาช่วยซ้อมแม้จะไม่ได้ติดทีมชาติ ไม่ได้ร่วมเดินทางไป รัสเซีย
    ขณะที่ เซาธ์เกต ไม่ได้รู้สึกกังวลใดๆในการเจอคู่แข่งจากแอฟริกาเหนือในสภาพอากาศที่ร้อนชื้น ที่อุณหภูมิน่าจะอยู่ที่ราวกว่า 30 องศา โดยแสดงความมั่นใจจากนัดที่เคยเจอกับ ไนจีเรีย และ คอสตาริกา รวมถึงแมทช์ที่ชนะ ฮอลแลนด์ ที่ อัมสเตอร์ดัม เมื่อเดือน มีนาคม
    "สไตล์ของเราชัดเจน" กุนซือทีมสิงโตคำราม กล่าว "เราเลือกผู้เล่นที่สามารถใช้บอลได้ดี และผมต้องบอกว่าระดับความเข้มข้นของการซ้อมครั้งนี้ถือว่าสูงมากอย่างไม่น่าเชื่อ"
    "สิ่งที่ทุกคนได้เห็นคือแนวทางที่เราต้องการเล่น เราต้องการเป็นทีมที่เล่นอย่างฉลาด ในเรื่องของแท็คติก และการรับมือกับเกมการแข่งขันในรอบต่างๆ"
    หลายคนกำลังให้ความสนใจ ที่ อังกฤษ เลือกเก็บตัวก่อนแมทช์แรกของตัวเอง ที่ เรปิโน่ ซึ่งอากาศค่อนข้างคล้ายที่ อังกฤษ ในช่วงเวลาเดียวกันนี้ คือที่ราว 15 องศา แต่ก็จะเพิ่มไปเกือบ 20 องศา ช่วยปลายสัปดาห์ ขณะที่เกมฟาดแข้งนัดแรกที่ วอลโกกราด อุณหภูมิจะอยู่ที่ราวกว่า 30 องศา  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"