‘แรมโบ้’ ซัด ‘ธนาธร-ปิยบุตร’ไม่ใช่ลูกผู้ชายตัวจริง เป็นอีแอบหลังม็อบ


เพิ่มเพื่อน    

 

8 สิงหาคม 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ขอประณามผู้ชุมนุมกลุ่มเยาวชนปลดแแอก ที่ออกมาเคลื่อนไหวเมื่อวานนี้(7ส.ค.)ที่ไม่เป็นไปตามกฎหมาย มีการก่อเหตุรุนแรงก่อน มีการทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำลายทรัพย์สินของราชการ  และมีความผิดกฎหมาย ทั้งพ.ร.บ. โรคติดต่อ พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าควบคุมสถานการณ์ตามขั้นตอน   

นอกจากนี้ตำรวจยังสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 8 คน พร้อมของกลาง ประกอบด้วย พลุไฟ สิ่งเทียมวัตถุระเบิด, หัวน็อต , หนังสติ๊ก, วิทยุสื่อสาร, เกราะอ่อนพลาสติก รวมถึงหมวกนิรภัย และหน้ากากป้องกันแก๊สน้ำตา น้ำเกลือจำนวนมากจึงเป็นที่ชัดเจนแล้วว่ากลุ่มผู้ชุมนุมไม่ได้ตั้งใจเคลื่อนไหวที่จะมาเรียกร้องตามข้อเรียกร้อง แต่เป็นการเตรียมตัวมาเพื่อที่จะสร้างความรุนแรงวุ่นวายให้เกิดขึ้นในบ้านเมือง

“ขอเตือนไปยังกลุ่มผู้ชุมนุมหากจะออกมาเคลื่อนไหว ทำให้ประชาชนเกิดความเดือดร้อน และเพื่อสร้างความรุนแรงตามใบสั่งของแกนนำม็อบและนายทุนที่สนับสนุน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องบังคับและทำตามกฎหมายที่มีอยู่อย่างเคร่งครัดเช่นเดียวกัน ซึ่งกลุ่มผู้ชุมนุม หรือแม้แต่ผู้ที่สนับสนุนผู้ชุมนุมโดยเฉพาะนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า หรือแม้แต่นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า ก็ไม่ควรออกมาเรียกร้องเช่นเดียวกันว่าเจ้าหน้าที่ทำเกินกว่าเหตุ  ใช้กำลังกับกลุ่มผู้ชุมนุม และจะต้องถูกดำเนินคดีเช่นเดียวกับผู้ชุมนุมถ้าตรวจสอบพบหลักฐานว่ามีการสั่งการเชื่อมโยงกับม็อบกลุ่มนี้จะเจ้าหน้าที่ไม่ปล่อยให้ลอยนวลเด็ดขาด

นอกจากนี้ตนเองยังมองว่าหากนายธนาธร และนายปิยบุตร แน่จริงก็ไม่ควรที่จะหลอกใช้เยาวชน หรือเป็นอีแอบ อยู่เบื้องหลังเยาวชนในการเคลื่อนไหว เพื่อผลประโยชน์ทางการเมืองของตนเองเท่านั้น ทั้งนี้ตนเองมองว่าการที่นายธนาธร และนายปิยบุตร ไม่กล้าออกมา เพราะอาจไม่อยากรับผิดชอบในเรื่องใด แต่อยากได้ประโยชน์จากเยาวชนกลุ่มนี้”

" พี่น้องประชาชนที่จงรักภักดีคนไทยส่วนใหญ่ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมม็อบก้าวล่วงจาบจ้วงสถาบันกลุ่มนี้ ใช้ความรุนแรงอย่างป่าเถื่อนใช้อาวุธหนังสติ๊กลูกเหล็ก ระเบิดไฟ ระเบิดเพลิง ปะทัดยักษ์ระเบิดปิงปอง และอาวุธสารพัดชนิด ถล่มใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างหนัก จนได้รับบาดเจ็บหลายนายบางคนบาดเจ็บสาหัสแทบเอาชีวิตไม่รอด พฤติกรรมเช่นนี้นายธนาธรยังกล้าออกมาพูดว่า ม็อบสู้สองมือเปล่า มีความคิดสร้างสรรค์เป็นอาวุธ นายธนาธรช่างกล้าออกมาพูด ไม่อายปากตัวเอง ยิ่งพูดยิ่งทำให้ประชาชนเข้าใจชัดเจนมากขึ้นว่า นายธนาธรจะเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังวางแผนเกี่ยวข้องกับม็อบกลุ่มนี้ คงไม่ต้องเป็นอีแอบอีกต่อไป ตนก็ขอท้านายธนาธร นายปิยะบุตร แน่จริงอย่าเป็นนักปั่น ยุยงอยู่เบื้องหลัง ให้ออกมาเป็นแกนนำม็อบเหล่านี้ให้ชัดเจนไปเลย อย่าเกาะหลังเด็กหากินกับเด็ก ให้ออกไปสร้างความเดือดร้อนวุ่นวายในบ้านเมือง นิสัยประเภทนี้เขาไม่เรียกว่า ลูกผู้ชายตัวจริง ประเภทพวกหนักแผ่นดินคิดร้ายต่อบ้านเมือง ทำลายประเทศชาติมากกว่า"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"