'ทอยทอย' นอนคุกต่อ ศาลอุทธรณ์ยกคำร้องประกันตัว ชี้โทษสูงพฤติการณ์ร้ายแรง


เพิ่มเพื่อน    

8 ส.ค.64 - ที่ศาลอาญามีนบุรี ถ.สีหบุรานุกิจ ศาลได้อ่านคำสั่งศาลอุทธรณ์ กรณีที่ทนายความยื่นคำร้องอุทธรณ์คำสั่งขอปล่อยชั่วคราว นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือ ทอยทอย อายุ 21 ปี  นักเเสดงหนุ่มหล่อจากซีรีส์ชื่อดัง ผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดแทงน.ส.ชัชสรัญ สุวรรณกิจ  หรือพิม อายุ 25 ปี แฟนสาว เสียชีวิต เมื่อวันที่ 6 ส.ค. หลังจากเมื่อวันที่ 7 ส.ค. พนักงานสอบสวนสน.คันนายาว ยื่นคำร้องฝากขังต่อศาลครั้งแรก และ ศาลอาญามีนบุรีมีคำสั่งไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวทอยทอย  

โดยศาลอุทธรณ์พิเคราะห์ความหนักเบาแห่งข้อหาและพฤติการณ์แห่งคดีตามคำร้องขอฝากขังแล้วเห็นว่า ข้อหามีอัตราโทษสูง พฤติการณ์แห่งคดีเป็นเรื่องอุกอาจร้ายแรง จึงไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวผู้ต้องหาในระหว่างฝากขัง คำสั่งของศาลชั้นต้นที่ไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวผู้ต้องหานั้นชอบแล้ว ให้ยกคำร้อง  ทั้งนี้ หลังจากนี้ทอย ทอย ยังต้องถูกคุมขังไว้ที่เรือนจำพิเศษมีนบุรี ต่อไปจนกว่าจะมีการยื่นขอประกันตัวใหม่ และศาลอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว  จึงจะได้รับอิสรภาพ.
 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"