2ผัวเมียจนมุม ขนใบกระท่อม


เพิ่มเพื่อน    

ตชด.43 ติดตามไล่ล่าขบวนการขนใบกระท่อมข้ามอำเภอ สุดท้ายจนมุม แต่ยังแหกวงล้อมพุ่งชนเจ้าหน้าที่จนต้องยิงยางรถไปต่อไม่ได้ ยึดใบกระท่อม 177 กิโลกรัม เป็นสองผัวเมีย โดยเมียขับรถเก๋งดูเส้นทางคอยส่งซิกว่ามีด่านตรวจหรือไม่ ส่วนผัวขนใบกระท่อมขับตามหลัง ขนมาจาก จ.สตูล ไปส่งให้ลูกค้าที่ อ.หาดใหญ่
    เมื่อเวลา 20.00 น. คืนวันที่ 7 ส.ค.64 เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการข่าวกรองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 43 นำโดย พ.ต.ต.วิเชษ แก้วขุนทด สว. (ขว.) กก.ตชด.43, ร.ต.อ.บารเมษฐ์ ยอดแดง หัวหน้า ชปข.กก.ตชด.43 ติดตามจับกุมขบวนการค้าใบกระท่อม ขณะลักลอบขนใบกระท่อมมาจาก จ.สตูล  โดยใช้รถสองคันในการขนใบกระท่อมเป็นรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน อเมร่า สีดำ หมายเลขทะเบียน ขว 1800 สงขลา ซึ่งเป็นรถนำทาง และรถกระบะยี่ห้ออีซูซุดีแม็ค สีขาว หมายเลขทะเบียน ขว 1618 สงขลา ซึ่งใช้บรรทุกใบกระท่อม และรถทั้งสองคันขับเข้ามาในพื้นที่ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เมื่อช่วง 2 ทุ่มเมื่อคืนนี้เพื่อให้ทันส่งของก่อนเคอร์ฟิว 
    หลังจากที่เจ้าหน้าที่ขับรถติดตามรถทั้งสองคันข้ามอำเภอตั้งแต่ อ.รัตภูมิ ถึง อ.บางกล่ำ เพื่อหาจังหวะเข้าจับกุมโดยประสานตำรวจ สภ.บางกล่ำ ฝ่ายปกครองอำเภอบางกล่ำ และทหาร มทบ.42 เพื่อปิดเส้นทางที่คาดว่ารถทั้งสองคันจะขับผ่าน 
    สุดท้ายพบว่ารถทั้งสองคันได้ขับเข้าไปจอดข้างบ้านเลขที่ 110 หมู่ 7 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จึงเข้าจับกุม แต่ปรากฏว่ารถกระบะได้พยายามขับรถแหกวงชนเจ้าหน้าที่ขับหนีออกไป แต่สุดท้ายก็ไม่รอด ถูกเจ้าหน้าที่ยิงยางล้อด้านขวาทั้งสองข้างไปต่อไม่ได้จนมุมบนถนนบ้านบางแฟบพัฒนา หมู่ 12 ต.ท่าช้าง  
    จากการตรวจค้นพบใบกระท่อมสดอยู่ภายในรถกระบะ จำนวน 17 ถุง หนัก 177 กิโลกรัม และจับกุม นายสมาต มาราสา อายุ 61 ปี ชาว ต.ย่านซื่อ อ.ควนโดน จ.สตูล คนขับรถกระบะ และ น.ส.สอรียะ เก็มเบ็ญหมาด อายุ 44 ปี ชาว ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา คนขับรถเก๋งดูเส้นทาง ซึ่งเป็นผัวเมียกัน 
    โดยทั้งคู่ให้การว่า สั่งซื้อใบกระท่อมมาจากนายบัง และไปรับมาจากพื้นที่บ้านวังประจัน จ.สตูล ราคากิโลกรัมละ 400 บาท ไปส่งต่อให้กับลูกค้าที่ อ.หาดใหญ่ กิโลกรัมละ 460 บาท โดยเมียขับรถเก๋งนำทางเพื่อดูว่าจุดไหนมีด่านตรวจหรือไม่ ส่วนผัวขับรถขนใบกระท่อมตามหลังและต้องส่งให้ทันก่อนเคอร์ฟิว  
    เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาทั้งสองคนร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (ใบกระท่อมสด) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย.


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"