ปวดหัวแทน! 'แรมโบ้' สุดเอือม 'อนุสรณ์' ด่านายกฯให้ท้ายตร.ใช้ความรุนแรงกับม็อบ


เพิ่มเพื่อน    

9 ส.ค.64 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทยบอก นายกฯ ให้ท้ายตำรวจหนุนใช้ความรุนแรงกับประชาชน โดยย้ำว่าการชุมนุมของกลุ่มเยาวชนปลดแอก หรือ ม็อบ 3 นิ้วเมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมานั้น หากนายอนุสรณ์ได้เห็นจะพบว่าไม่เป็นไปตามกฎหมาย ทั้งพ.ร.บ. โรคติดต่อ พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน อีกทั้งการชุมนุมยังสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน มีการก่อเหตุรุนแรงก่อน มีการทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำลายทรัพย์สินของราชการ   

นอกจากนี้ยังมีการเตรียม พลุไฟ สิ่งเทียมวัตถุระเบิด, หัวน็อต , หนังสติ๊ก, วิทยุสื่อสาร, เกราะอ่อนพลาสติก รวมถึงหมวกนิรภัย และหน้ากากป้องกันแก๊สน้ำตา น้ำเกลือจำนวนมาก เป็นที่ชัดเจนว่ากลุ่มผู้ชุมนุมตั้งใจที่จะสร้างความรุนแรงวุ่นวายให้เกิดขึ้นในบ้านเมือง

นายเสกสกล มองว่าการที่นายกฯออกมาชื่นชม และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยให้กับบ้านเมือง ทำตามกฎหมาย ก็ถือเป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว ไม่มีใครจะไปชื่นชมกลุ่มผู้ชุมนุมที่ไม่รักษากฎหมาย สร้างความรุนแรง ความไม่สงบให้กับบ้านเมืองหรอก หากไม่ใช่กลุ่มเดียวกันหรือพวกเดียวกันเช่นนายอนุสรณ์ หรือพรรคเพื่อไทยและพรรคฝ่ายค้าน เพราะนายอนุสรณ์ หรือพรรคเพื่อไทย อาจจะอยากให้ม็อบ 3 นิ้วสร้างความรุนแรงให้เกิดขึ้น เพื่อนำไปสู่การเปลี่ยนแปลง หวังว่าพรรคของตนเองจะได้ประโยชน์จากตรงนี้ โดย หากคิดแบบนี้ก็ถือว่าเป็นคนไม่รักชาติ บ้านเมือง ไม่สนใจประชาชนว่าจะเดือดร้อนมากน้อยแค่ไหน เพียงเพราะผลประโยชน์ทางการเมืองของตัวเอง ซึ่งคนประเภทนี้ก็ไม่เหมาะที่จะมาเป็นผู้แทนของประชาชนอีกต่อไปแล้ว

"การออกมาพูดสนับสนุนม็อบล้มเจ้า ล้มสถาบันฯของนายอนุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค นั่นหมายความว่า พรรคเพื่อไทยเกี่ยวข้องสนับสนุนม็อบล้มเจ้าที่สร้างความรุนแรงวุ่นวายในบ้านเมืองใช่ไหม แสดงว่า นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคอนุญาตใช่ไหม นายอนุสรณ์จึงกล้าออกมาปกป้องและสนับสนุน จะได้ปล่าวประกาศว่า พรรคเพื่อไทยเอาด้วยกับคนทำลายสถาบันพระมหากษัตริย์ ช่วยตอบด้วยครับ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"