'แอร์ ภัณฑิลา'ต่อมน้ำตาแตกกลางสตูดิโอ


เพิ่มเพื่อน    

 

          อบอวลไปด้วยความรักความอบอุ่นสุดๆ สำหรับ รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เพราะนอกจากจะได้เห็นความสนิทสนมของของสองหนุ่มนักร้องเสียงดีอย่าง กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ กับ นนท์-ธนนท์ จำเริญ ที่จับคู่กันมาทายอายุเพื่อพิชิตแจ็คพอตด้วยความมั่นใจแล้ว แฟนๆ ยังจะได้เห็นโมเมนต์ซึ้งๆ ระหว่างคุณแม่ของสายสืบ แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ที่จู่ๆ คุณแม่หมวย - สุพิณ ฟูกลิ่น ก็โผล่มาเป็นปรัศนีให้สองหนุ่มกัน-นนท์ ได้เดาอายุกัน

          จนทำให้สาวแอร์ตกใจสุดขีดไม่คาดคิดว่าคุณแม่จะมา ก่อนจะถือโอกาสนี้กราบแม่ด้วยพวงมาลัยพร้อมบอกรักคุณแม่อย่างสุดซึ้งจนบ่อน้ำตาแตกกลางรายการ เล่นเอาเพื่อนๆ แก๊งสายสืบ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ รวมถึงพิธีกร เอ-วราวุธ เจนธนากุล ต่างน้ำตาซึมด้วยความปลาบปลื้มไปตามๆ กัน

          โดย สาวแอร์ได้เผยว่า “ตกใจมากค่ะ เพราะไม่ได้เจอแม่มาประมาณเดือนหนึ่งแล้ว ตอนแรกได้ฟังคำจำกัดความ “รับสมัครลูกเขย” เราก็เอ๊ะใครน่ะ สักพักเห็นเงาตะคุ่มๆ เดินออกมา คุณยาย คุณป้า หรือคุณนาย ที่ไหน เขาคือใครกัน แต่พอเห็นหน้าเท่านั้นแหละเซอร์ไพรส์ขั้นสุด มิน่าล่ะวันนี้ไลน์กลุ่มครอบครัวเงียบนิ่งกว่าปกติ ซึ่งแอร์ก็ดีใจค่ะที่คุณแม่มา ขอบคุณรายการมากๆ ค่ะ

          คือวันแม่ทุกๆ ปีเราก็จะมีของขวัญให้แม่ตลอดอยู่แล้ว คือแอร์ทำร้านดอกไม้ก็จะให้พวงมาลัยแม่ในทุกโอกาสวันสำคัญเทศกาลต่างๆ อย่างเช่น วันเกิดแม่ก็ทำดอกไม้แล้วใส่ตังค์ให้ทุกๆ ปี หรือพอถึงเทศกาลวันแม่ก็จะมี ใช้งานแม่ด้วย เพราะร้านดอกไม้จะยุ่งมาก แม่ก็เลยจะมาช่วยลิสต์รายชื่อทำออเดอร์บ้าง รวมถึงพี่ๆ น้องๆ ทุกคนในครอบครัวก็จะต้องมาช่วยกันเหมือนเป็นวันรวมญาติค่ะ แต่ปีนี้ยังไม่มีแพลนว่าจะให้ของขวัญเป็นอะไร ซึ่งก็น่าจะให้เป็นตังค์แหละ เพราะแม่จะชอบเก็บตังค์แล้วก็เอาไปซื้อที่ แล้วใส่เป็นชื่อลูกๆ ทุกคน กระจายให้ครบทุกคนค่ะ”

          ติดตามความชมความรักความผูกพันของแม่ลูกคู่นี้กันได้ พร้อมลุ้นไปกับลีลาการวิเคราะห์อายุปรัศนีหลายวัยที่สองหนุ่ม กัน-นนท์ ต่างช่วยกันเจาะลึกข้อมูลเพื่อเข้าถึงทุกตัวเลขอายุจริงกันขั้นสุด ห้ามพลาดในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม – วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"