'บิวกิ้น-พีพี'ชวนลุ้นแจ็คพอต'รู้หน้า ไม่รู้วัย'


เพิ่มเพื่อน    

Preview

 

          สองหนุ่มสุดฮอต บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร กับการตีโจทย์เดาอายุใน รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย โดยสองหนุ่มต้องจับทางวิเคราะห์ข้อมูลจากแก๊งสายสืบอย่าง เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, แอร์- ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ งานนี้สองหนุ่มบิวกิ้น-พีพี จะงัดกลยุทธ์ไหนมาพิชิตเงินแจ็คพอต ต้องไปติดตาม

          โดยปรัศนีที่สองหนุ่มเพื่อนซี้ บิวกิ้น - พีพี ต้องทายอายุนั้นบอกเลยว่าดรีกรีไม่ธรรมดาเป็นถึงศิลปินแห่งชาติประจำปี พ.ศ. 2563 สาขา ดนตรีไทยสากล-ขับร้อง และมีผลงานเพลงที่ได้รับความนิยมมากมาย อาทิ หลานย่าโม, เอาความขมขื่นไปทิ้งแม่โขง, กังหันสวาท, แม่สอดสะอื้น ฯลฯ อย่าง รุ่งฤดี แพ่งผ่องใส

          ร่วมลุ้นและเอาใจช่วยสองหนุ่ม บิวกิ้น - พีพี ว่าจะตอบอายุปรัศนีได้ถูกแล้วคว้าเงินรางวัลไปได้สมใจหรือไม่ ห้ามพลาดในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"