'เก้า-อัพ'ลุ้นหนักมาก! เดาอายุ'น้องไตตั้น'สัปเหร่อน้อย


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกว่าเป็นเด็กที่มีความตั้งใจดีที่ต้องชื่นชมในความคิดดีทำดีและรู้จักใช้เวลาว่างจากการเรียนและเวลาว่างในช่วงโควิด-19 ระบาด ให้เกิดประโยชน์แถมยังมีรายได้มาแบ่งเบาภาระให้ครอบครัวอีกด้วย สำหรับน้องไตตั้น - วีรภัทร รักผกา ชาว อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ที่ทำหน้าที่เป็นสัปเหร่อประจำหมู่บ้าน จนชาวบ้านพากันเรียกว่า สัปเหร่อน้อย

          ซึ่งวันนี้มีโอกาสมาร่วมเป็นปรัศนีในรายการ รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย  ทางช่อง 7HD  ให้สองหนุ่มสุดฮอต  เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ และ อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง ได้ทายอายุกัน โดยสองหนุ่มก็ได้เดาอายุน้องไตตั้นครั้งแรกว่า 12 ขวบ ก่อนจะเปลี่ยนคำตอบ เป็น 9 ขวบ จากการวิเคราะห์ข้อมูลจากแก๊งสายสืบ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ ที่เดาว่า 8 ขวบ เช่นเดียวกับ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์  ส่วน แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น เดาว่า 9 ขวบ และ หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ที่ถือว่าเดาได้แม่นมากตรงเป๊ะเลย 10 ขวบ

          บอกเลยว่าเล่นเอาลุ้นกันตัวเกร็งกับอายุจริงของน้องกันสุดๆ และแม้สองหนุ่มเก้า-อัพ จะตอบผิดไปทั้งคู่ก็ไม่เสียใจ กลับดีใจที่ได้รู้จักเรื่องราวและความตั้งใจดีๆ ของน้องไตตั้นสัปเหร่อน้อย วัย 10 ขวบคนนี้มากยิ่งขึ้น ติดตามชมเรื่องราวและการลุ้นเดาอายุน้องไตตั้นของสองหนุ่ม เก้า- อัพ จะตื่นเต้นแค่ไหนกดเข้าไปดูย้อนหลังกันได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=pJxF6lsjRWo และความสนุกสนานอื่นๆ อีกเพียบในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ทุกวันพฤหัสบดี – วันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"