นศ.สาวร้องป. โมเดลลิ่งลวง ถ่ายนู้ดส่งขาย


เพิ่มเพื่อน    

    นศ.สาวเข้าร้องกองปราบฯ ถูกคนร้ายอ้างตัวเป็นโมเดลลิ่งติดต่อขอถ่ายภาพเปลือยโฆษณาคลินิกศัลยกรรม ก่อนนำไปขายให้สมาชิกทางไลน์ เผยมีผู้ตกเป็นเหยื่ออีกหลายราย เข้าข่ายค้ามนุษย์
    เมื่อวันที่ 13 มิถุนายนนี้ นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ได้พา น.ส.หนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 19 ปี เข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับโมเดลลิ่งรายหนึ่ง ที่หลอกให้ถ่ายคลิปหวิวเพื่อทำรีวิวสินค้า ก่อนนำภาพและคลิปเปลือยไปโพสต์ขายในแอปพลิเคชันไลน์ทางกลุ่มลับ โดยขอให้ดำเนินคดีต่อโมเดลลิ่งรายนี้กับพวกในความผิดฐานร่วมกันค้ามนุษย์ และข้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
    น.ส.หนึ่งเปิดเผยว่า เป็นนักศึกษาของสถาบันแห่งหนึ่ง แต่ก็มีผู้ติดตามในอินสตาแกรม หรือไอจี อยู่พอสมควร โดยตนจะรับรีวิวสินค้าต่างๆ เช่น ครีม เครื่องสำอาง รวมไปจนถึงเสื้อผ้า กระทั่งมีคนร้ายอ้างตัวเป็นโมเดลลิ่งติดต่อมาขอให้รีวิวครีม โดยโอนเงินค่าจ้างให้ก่อน 2,900 บาท ต่อมาก็ขอให้รีวิวคลินิกศัลยกรรม ส่วนค่าจ้างจะให้ศัลยกรรมฟรี 2 กรณี ทั้งนี้ ภาพที่ต้องการคือภาพเปลือยเรือนร่างทั้งหมด จึงตอบตกลงและถ่ายภาพส่งไปให้ โดยไม่คิดว่าจะถูกนำไปเผยแพร่ แต่ที่หลงเชื่อและตัดสินใจส่งภาพไปให้ ก็เพราะคนร้ายส่งภาพตัวอย่างของคนอื่นมา เป็นภาพเปลือยเหมือนกัน
    นอกจากนี้ คนร้ายยังอ้างอีกว่าจะช่วยดูโหงวเฮ้งเพื่อแก้เคล็ดให้ชีวิตดีขึ้น ซึ่ง น.ส.หนึ่งก็หลงเชื่อ แต่ปรากฏว่าคนร้ายกลับนำเอาภาพเปลือยของตนไปโพสต์ขายทางไลน์กลุ่มลับในราคา 2,000-10,000 บาท โดยที่ตนไม่เคยรู้เรื่อง เพราะหลังจากส่งคลิปไปให้ก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย มารู้อีกทีก็เพราะเพื่อนส่งมาให้ดู ตอนแรกจะมีการนำภาพในชุดนักเรียนมาลงให้ดูก่อน ก่อนแจ้งกับผู้สนใจว่าถ้าอยากดูคลิปเต็มให้เสียเงินสมัครเข้าเป็นสมาชิกกลุ่มลับ คนที่จะสมัครต้องถ่ายรูปบัตรประชาชนส่งมาพร้อมโอนเงินให้
    น.ส.หนึ่งกล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ตนเสียหาย เพราะบางคนก็มองว่าขายคลิป หรือขายตัว มีคลิปเซ็กซ์โฟนกับคนอื่น แต่จริงๆ ไม่ได้ทำ จึงอยากจะมาร้องขอความเป็นธรรม ขอให้ตำรวจจับกุมคนที่ทำให้ได้ เท่าที่ทราบยังมีผู้เสียหายที่ตกเป็นเหยื่ออีกเป็นจำนวนมากด้วย
    ด้านนายรณณรงค์กล่าวว่า กรณีที่เกิดขึ้นได้พิจารณาดำเนินคดีในข้อหาค้ามนุษย์ เนื่องจากมีพฤติการณ์หลอกผู้เสียหายให้ถ่ายภาพ อ้างว่าจะดูดวงให้ แต่กลับนำภาพเปลือยของเหยื่อไปขายในไลน์ที่เป็นกลุ่มลับ จึงจะให้กองปราบฯ ประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าทลายเครือข่ายเหล่านี้ทั้งหมด เพราะพบว่ามีภาพของเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ซึ่งน่าจะเข้าข่ายการค้ามนุษย์ โดยเป็นเรื่องของการผลิตสื่อลามกเพื่อจำหน่าย การนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ส่วนเบาะแสของผู้กระทำความผิดก็พอมีอยู่ ตนจะมอบให้พนักงานสอบสวนทั้งหมดเพื่อขยายผลการจับกุมทั้งเครือข่าย เพราะเชื่อว่ามีการทำเป็นขบวนการ เนื่องจากมีผู้เสียหายที่ถูกหลอกนับสิบคน บางคนก็เป็นเน็ตไอดอลด้วย
    เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้รับเรื่องนำเสนอให้ พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป. พิจารณาสั่งการต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"