นิวเคลียร์กับพวก แจงรีวิวเมจิกสกิน


เพิ่มเพื่อน    

    ทอม รูม 39 พร้อมดีเจเพชรจ้า และนิวเคลียร์ เข้าให้ปากคำตำรวจกรณีโฆษณาผลิตภัณฑ์เมจิก สกิน อ้างสูตรเดิม เห็นตรา อย.ไม่รู้ว่าปลอม อีก 31 ดาราจ่อคิวรายงานตัว
    เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 13 มิถุนายนนี้ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายอิศรา กิจนิตย์ชีว์ หรือทอม รูม 39 และนายวิเชียร กุศลมโนมัย หรือดีเจเพชรจ้า พร้อมด้วยภรรยา น.ส.หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ หรือนิวเคลียร์ เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. และพนักงานสอบสวน เพื่อให้ข้อมูลกรณีรีวิวผลิตภัณฑ์ในเครือบริษัท เมจิก สกิน จำกัด ซึ่งผลิตอาหารเสริมที่ไม่ได้คุณภาพ ปลอมแปลงตราสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) โดยนายอิศรารีวิวผลิตภัณฑ์ชิโนบิ นายวิเชียรและ น.ส.หรรษา รีวิวผลิตภัณฑ์เมสโซ และชิโนบิ
    นายอิศรา หรือทอม รูม 39 กล่าวว่า ได้รับการติดต่อผ่านผู้จัดการให้รีวิวสินค้าในเครือเมจิก สกิน ซึ่งเมื่อได้รับสินค้าก็ทดลองกินไปบ้าง โดยไม่มีผลกระทบใด และจากการตรวจสอบสินค้าก็เห็นว่ามี อย. และมีศิลปินดารารีวิวหลายคน ดูน่าเชื่อถือ จึงรับรีวิว อย่างไรก็ตาม ฝากเตือนประชาชนให้ช่วยกันตรวจสอบก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ใดๆ
    ส่วน น.ส.หรรษากล่าวว่า หลังจากนี้ก่อนจะรับงานรีวิวสินค้าจะต้องมีการตรวจสอบมากขึ้น ซึ่งปัจจุบันเทคโนโลยีทันสมัยขึ้น ทุกคนสามารถโหลดแอปพลิเคชันของ อย.มาตรวจสอบผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้ทันทีเช่นเดียวกัน 
    ขณะที่ดีเจเพชรจ้ากล่าวว่า อยากจะฝากเตือนไปยังประชาชนถึงการใช้ถ้อยคำโฆษณาในลักษณะชวนเชื่อเกินจริง อาทิ ขาวทันที ผอมภายใน 7 วัน ขอให้ฉุกคิดได้เลยว่าเข้าข่ายอาจจะไม่ผ่าน อย.แน่นอน
    ด้าน พล.ต.อ.วิระชัยกล่าวว่า จากการเรียกกลุ่มศิลปินดารามาให้ข้อมูล ล่าสุดได้เข้ารายงานตัวแล้ว 28 คน ยังเหลืออีก 31 คน ที่จะทยอยเข้าให้ข้อมูล โดยขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อหาผู้ใด เนื่องจากต้องรอผลการสอบสวนผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ได้หลักฐานชัดเจนว่าเข้าข่ายการโฆษณาผลิตภัณฑ์ที่ไม่มี อย.หรือไม่. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"