'ทรูโฟร์ยู'เอาใจคอหนังจีน ส่ง'อาบรักทะลุมิติ'ลงจอ 1 สิงหาคมนี้


เพิ่มเพื่อน    

 

          สำหรับคอแฟนหนังจีน ห้ามพลาดชม อาบรักทะลุมิติ ภาพยนตร์กำลังภายในแฟนตาซี ฝีมือการกำกับของ กอร์ดอน ชาน ผู้กำกับมือหนึ่งของฮ่องกง ที่นำเอาอาบรักทะลุมิติ (MURAL) หนึ่งในตำนานรักจากเรื่องเล่าที่เล่าต่อกันมายาวนานกว่า 100 ปี ที่มีเนื้อหาทั้งซึ้งและกินใจ และกอร์ดอน ชาน ก็ถ่ายทอดความสนุกออกมาได้ดี จนทำให้หนังเรื่องนี้ ประสบความสำเร็จอย่างสูง จากการฉายทั่วเอเชีย

          อาบรักทะลุมิติ เป็นเรื่องราวของ บัณฑิตหนุ่ม โจวเสี่ยวเหลียน (เติ้ง จ้าว) และคนรับใช้ โฮ่วเสีย (เปา เป่ยเอ๋อ) ที่เดินทางไปเมืองหลวงเพื่อสอบจอหงวน พวกเขาได้พบกับ เหมิง (คอลลิน โจว) นักดาบหนุ่มซึ่งกลายเป็นเพื่อนร่วมเดินทาง ทั้งสามเดินทางไปถึงวัดโบราณ ซึ่ง โจว ได้ค้นพบภาพวาดของกลุ่มหญิงสาว และหนึ่งในนั้นก็กำลังมีชีวิตขึ้นมา ด้วยความงามของเธอที่เกินห้ามใจก็ทำให้ โจว, โฮ่วเสีย และ เหมิง หลุดเข้าไปในภาพวาด ความรู้สึกแรกที่ได้เห็นอาณาจักรแห่งนี้ มันดูเหมือนสรวงสวรรค์สำหรับชายหนุ่มทุกคน เมื่อที่นี่มีแต่เหล่าเทพยดาหญิง

          พวกเขาสามารถทำอะไรก็ได้ ตราบใดที่ยังเคารพกฏของราชินี โฮ่วเสีย และ เหมิง ต่างพบกับผู้หญิงที่พวกเขาจินตนาการไว้ อย่างไรก็ตาม โจว พบว่า ตัวเองยังตัดใจไม่ได้ระหว่างผู้หญิงสองคน และก็พบว่าโลกในจินตนาการแห่งนี้ เป็นเหมือนกับดักที่ทำให้ดวงวิญญาณต้องหลงทางตลอดกาล โจวพยายามโน้มน้าวราชินีด้วยอำนาจแห่งความรัก เขามุ่งมั่นเพื่อพิสูจน์ว่าความรักที่เกิดขึ้นไม่ใช่ภาพลวงตา อย่างไรก็ตามนั่นก็คือเหตุผลของราชินี ที่จะทำลายอาณาจักรนี้ให้สิ้นซาก

          ห้ามพลาดชมภาพยนตร์ อาบรักทะลุมิติ ได้ในวันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคมนี้ เวลา 16.50 น.ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live/

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"