ปชป.เมินตั้ง 'วอร์รูม' รับมือฝ่ายค้านซักฟอก


เพิ่มเพื่อน    

14 ส.ค.64 - ที่ชุมชนวัดพิชัย เขตบึงกุ่ม นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะประธานมูลนิธิ ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช พร้อมคณะ ลงพื้นที่มอบถุงน้ำใจ ปชป. ให้ประชาชนบริเวณใกล้เคียง พร้อมเปิดตัวนายพันธ์พิสุทธิ์ นุราช เป็นผู้สมัคร ส.ส.เขตบึงกุ่ม และนายปพนชัย สุวรรณทศ เป็นผู้สมัคร ส.ก. เขตบึงกุ่มด้วย

นายจุรินทร์ ให้สัมภาษณ์กรณีกระแสข่าวฝ่ายค้านจะยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ ตนและนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ว่า พรรคคงจะไม่ต้องตั้งวอร์รูม และสุดท้ายแล้วก็ยังไม่รู้ว่าใครจะถูกอภิปรายบ้าง แต่ถึงจะมีชื่อก็คงไม่ต้องตั้งวอร์รูม และถือเป็นโอกาสดีที่จะได้แถลงผลงานที่ทำมา ตนมั่นใจว่มีผลงานสามารถบอกกับพี่น้องประชาชนทั่วประเทศได้ เชื่อว่าเกษตรกรและผู้ส่งออกก็ทราบดีว่า เราทำอะไรที่ประสบความสำเร็จแล้วบ้าง

เมื่อถามว่า ฝ่ายค้านมั่นใจมีใบเสร็จที่จะทำให้พรรคร่วมรัฐบาลโหวตไม่ไว้วางใจรัฐบาล นายจุรินทร์ กล่าวว่า ต้องถามฝ่ายค้านว่ามีข้อมูลอะไรบ้าง ตนไม่สามารถตอบแทนฝ่ายค้านได้ และยืนยันว่าจนถึงขณะนี้ยังไม่เห็นสัญญาณว่าจะเกิดการโหวตไม่ไว้วางใจภายในพรรคร่วมรัฐบาลเดียวกันเอง
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"