'จุรินทร์' เปิดตัว ปชป.รุ่นใหม่ ลง 'สก.- ส.ส.'


เพิ่มเพื่อน    

14 ส.ค.64 - นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  ให้สัมภาษณ์ภายหลังลงพื้นที่มอบ“ถุงน้ําใจ ปชป.” เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับ ผลกระทบจากโควิด-19 ผ่านตัวแทนชุมชน ณ ชุมชนวัดพิชัย เสรีไทยซอย 2 แขวง คลองกุ่ม เขตบึงกุ่มกรุงเทพมหานคร

นายจุรินทร์ กล่าวว่าตนได้จัดจุรินทร์ออนทัวร์ กทม. ตั้งแต่เราประสบกับสถานการณ์โควิดในพื้นที่กรุงเทพมหานครรวมต่างจังหวัดที่ตนไปตลอด วันนี้มาเขตบึงกุ่มเพื่อพบปะเยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชนและถือโอกาสเปิดตัวตัวแทนของพรรคประชาธิปัตย์ คือ นายพันธ์พิสุทธิ์ นุราช หรือกัปตันไมเคิล และนายปพนชัย สุวรรณทศ  ที่จะลงสมัคร ส.ส. ในนามของพรรคซึ่งกัปตันไมเคิลถือว่าเป็นยุวประชาธิปัตย์และเป็นนักการเมืองรุ่นใหม่อายุเพียง 30 ปี จบปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจและเป็นนักบินรวมทั้งเป็นเจ้าของโรงเรียนการบิน ซึ่งมีความเหมาะสมและมีความตั้งใจทำพื้นที่ในเขตบึงกุ่มมานานโดยต่อเนื่อง 

อีกท่านจะลงสมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร หรือ ส.ก. คืออาจารย์ปพนชัย ได้ลงพื้นที่มาโดยต่อเนื่อง วันนี้ถือโอกาสเปิดตัวและทำกิจกรรมร่วมกับ 2 ท่าน ในการดูแลพี่น้องประชาชนโดยกิจกรรมแรกการจัดถุงน้ำใจ ปชป.ส่งต่อผู้กักตัวที่บ้านในเขตบึงกุ่มนำถุงน้ำใจมา 200 ชุด และจะมาถือโอกาสมาร่วมกับวัดพิชัย ในการให้บริการคนยากจนที่เสียชีวิตจากโควิดและไม่มีเงินจัดการศพ ให้สามารถเผาศพโดยไม่คิดมูลค่าและกิจกรรมอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

สำหรับผู้สมัครเป็นผู้ว่ากรุงเทพมหานครพรรคประชาธิปัตย์ได้ตัดสินใจแล้วแต่ยังไม่เปิดตัวต้องรอระยะเวลาที่เหมาะสม สำหรับผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานครซึ่งเป็นที่รู้จักและเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงและมีศักยภาพที่จะเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและที่สำคัญเป็นคนรุ่นใหม่ที่จะมาร่วมอุดมการกับพรรคประชาธิปัตย์

จากนั้นนายจุรินทร์ได้เดินเยี่ยมชุมชนหลังวัดข้างคลองแสนแสบ และมอบถุงน้ำใจ ปชป.ให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากโควิด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"