"บรูโน่"แฮทริก-"ป็อกบา" 4 แอสซิสต์ ปีศาจแดง ขยี้ลีดส์เปิดซีซั่น


เพิ่มเพื่อน    


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดฤดูกาลนัดแรกของตัวเองในพรีเมียร์ลีก อย่างสวยหรู ไล่ถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 5-1 ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อค่ำวันเสาร์
    ทีม"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทการล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก ด้วยการเปิดบ้านรับการไปเยือนของ ลีดส์ ยุไนเต็ด ทีมที่มีประวัติเป็นคู่อริยาวนาน เปิดเป็นคู่แรกของ คืนเสาร์ ช่วงหัวค่ำ เจ้าถิ่น มีการเปิดตัว ราฟาเอล วาราน พร้อมเบอร์เสื้อหมายเลข 19 เบอร์เดียวกับที่ใช้ที่ เรอัล มาดริด ขณะที่ เจดอน ซานโข ที่เพิ่งย้ายมาเมื่อตอนซัมเมอร์ มีชื่อเป็นสำรอง
    ทันทีที่เขี่ยบอลเริ่มเล่นต่างฝ่ายต่างงเปิดหน้าแลกกันอย่างดุเดือด แบบไม่มีใครยอกใคร ก่อนที่ประตูแรกของทีมปีศาจแดงในฤดูกาลนี้ จะมาจาก บรูโน่ เฟร์นานเดซ ในนาทีที่ 30 จากการจ่ายบอลมาให้ของ พอล ป็อกบา จบครึ่งแรกด้วยสกอร์เป็นฝ่ายเจ้าบ้านนำ 1-0
    เปิดเกมครึ่งหลังได้ 3 นาที ลีดส์ ได้ประตูตีเสมอ จากการยิงไกลสุดสวยของ ลุค ไอย์ลิง แต่แฟนบอลทีมเยือนดีใจกันได้แป๊บเดียว เจ้าบ้าน ขึ้นนำอีกครั้ง และเดินหน้าถล่มแหลก  เมสัน กรีนวูด น.52 เฟร์นานเดซ ทำได้อีก 2 ประตู  53, 60 และ เฟรด 68 จบเกมชนะไปท่วมท้น 5-1 โดย บรูโน่ เฟร์นานเดส ทำแฮทริก ขณะที่ พอล ป็อกบา ทำได้ 4 แอสซิสต์

    ส่วนผลคู่อื่นๆ เมื่อคืนวันเสาร์ เลสเตอร์ ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0, เชลซี ชนะ คริสตัล พาเลซ 3-0, วัตฟอร์ด ชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2, เอฟเวอร์ตัน ชนะ เซาแธมป์ตัน 3-1, เบิร์นลี่ย์ แพ้ ไบรท์ตัน 1-2

 

    

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"