'ลุค อีแวนส์'ขอความช่วยเหลือ'จอห์น คูแซค'หยุดยั้งฆาตกร


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เอาใจคอหนังสยองขวัญ ส่งภาพยนตร์  เจาะแผนคลั่ง ลอกสูตรฆ่า ( The Raven)  หนังแนวสืบสวนสอบสวนคดีไขปริศนาที่มีการชิงไหวพริบ  และการฆาตกรรมดำเนินไปท่ามกลางบทกวี จนดูราวกับเป็นงานศิลปะที่เข้มข้นสไตล์วิคตอเรียน ลงจอวันอังคารที่ 17 สิงหาคมนี้   เวลา 06.00 และ12.30 น.ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

          เรื่องราวเกิดขึ้นในศตวรรษที่ 19 เกิดเหตุแม่และลูกถูกฆาตกรรมอย่างเหี้ยมโหด นักสืบ เอมเม็ต ฟิลด์ (ลุค อีแวนส์) ก็ค้นพบเบาะแสชิ้นสำคัญ เมื่อคดีถูกเลียนแบบจากฉากฆาตกรรมที่ถูกบรรยายเอาไว้ในเรื่องสั้นที่เขียนโดย เอ็ดการ์ อัลเลน โพ (จอห์น คูแซค) นักเขียนชื่อดัง แต่ในขณะที่โพถูกสอบปากคำ เหตุฆาตกรรมก็เกิดขึ้นในชีวิตจริงอีกครั้ง เมื่อทุกคนพบว่าฆาตกรต่อเนื่องใช้เรื่องสั้นของโพ มาเป็นแรงบันดาลใจในการสังหารเหยื่อ

          ฟิลด์ ได้ขอความช่วยเหลือจาก โพ เพื่อช่วยกันหยุดยั้งฆาตกร อย่างไรก็ตามเดิมพันก็สูงขึ้นเมื่อผู้หญิงที่โพรักตกเป็นเป้าหมายรายต่อไป นักเขียนและนักสืบต้องใช้ความสามารถทั้งหมดที่มีในการสืบสวนค้นหาว่าฆาตกรคือใครก่อนที่จะสายเกินไป ห้ามพลาดชมความสนุกกับภาพยนตร์ เจาะแผนคลั่ง ลอกสูตรฆ่า

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"