'จอร์จ คลูนี่ย์'ปะทะเดือด'ไรอัน กอสลิ่ง'ใน'การเมืองกินคน'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เอาใจคอหนัง  พบกับเรื่องราวดราม่าการเมืองสุดเข้มข้นกับภาพยนตร์ การเมืองกินคน (The Ides of March) ของ สตีเฟ่น มายเยอร์ นักคิดแผนกลยุทธ (ไรอัน กอสลิ่ง) เป็นหนึ่งในทีมหาเสียงให้กับผู้ว่า ไมค์ มอร์ริส (จอร์จ คลูนี่ย์) ที่กำลังลงแข่งขับเขี้ยวกับเท็ด พูลแมน เพื่อเป็นตัวแทนพรรคเดโมแครต และถ้าใครชนะศึกครั้งนี้ ทางพรรคก็จะเสนอชื่อเพื่อเข้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดีแห่งสหรัฐสู้กับพรรครีพับลิกันต่อไป

          ขณะที่นักการเมืองอนาคตไกลกำลังทำคะแนนเพื่อเป็นผู้แทนของพรรคลงชิงเก้าอี้ผู้นำของสหรัฐอเมริกา นอกเหนือจะเล่นเกมการเมืองแล้ว การแข่งขันยังถูกปกปิดด้วยแผนการบางอย่าง และมีการบิดเบือนเรื่องทุจริต ทำให้สตีเฟ่นจำเป็นต้องตกลงปลงใจว่าจะทำสิ่งที่ถูกต้อง หรือจะทำเพื่อชัยชนะ เมื่อเขาได้รู้ว่านายจ้างที่เขาเชื่อถือ หาได้มือขาวสะอาดเหมือนอย่างที่คิด

          ติดตามหนังการเมืองดีๆ ห้ามพลาดชม การเมืองกินคน (The Ides of March) วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคมนี้ เวลา 6.00 น. และ 12.30 น.ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"