'กลุ่มทะลุฟ้า'แยกคาร์ม็อบเคลื่อนขบวนย่านฝั่งธนฯ


เพิ่มเพื่อน    

15 ส.ค.64-ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย กิจกรรมคาร์ม็อบ ขับไล่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา “อนุสาวรีย์ชัยฯ-ฝั่งธน” ที่นำโดยกลุ่มทะลุฟ้า และกลุ่มฟันเฟืองอาชีวะปกป้องประชาธิปไตย ได้เริ่มมีรถยนต์ รถจักรยานยนต์ เริ่มเข้ามาจอดตั้งขบวนฝั่งหน้าร้านแมคโดนัลด์ โดยเวลา 14.30 น.ขบวนคาร์ม็อบได้ทำการปิดถนน ตั้งขบวนที่แยกคอกวัว โดยจะมุ่งหน้าไปยังสะพานพระปิ่นเกล้า การจัดขบวนเป็นรถ จยย.นำหน้า ต่อด้วยขบวนรถยนต์ ทำให้การจราจรเป็นอัมพาตไปโดยปริยาย

กระทั่งเวลา 15.00 น.ขบวนคาร์ม็อบได้เริ่มเคลื่อนขบวนมีการบีบแตร ชู 3 นิ้ว เพื่อแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ไม่เอารัฐบาลและให้ลาออกทั้งองคาพยพอย่างไม่มีเงื่อนไข ซึ่งรถยนต์แต่ละคันได้ปิดข้อความด่าทอรัฐบาล นายกฯรวมถึงรัฐมนตรีหลายคน ขณะเดียวกันแกนนำบนรถขยายได้สลับกันขึ้นปราศัยโจมตีการทำงานของรัฐบาล โดยเฉพาะปัญหาการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 และการเข้าถึงวัคซีนที่ยังเป็นปัญหาทำให้ประชาชนต้องเสียชีวิตแล้มล้มป่วยจากการติดเชื้อ ส่งผลกระทบต่อปัญหาเศรษฐกิจทำให้ประชาชนทั่วประเทศได้รับความเดือดร้อน และปราศัยโจมตีที่เจ้าหน้าที่รัฐเลือกใช้ความรุนแรงกับประชาชนที่ออกมาเรียกร้องสิทธิ์เพื่อความอยู่รอด  

ทั้งนี้ เส้นทางที่ขบวนคาร์ม็อบจะเคลื่อนไปตามถนนพระปิ่นเกล้า ถนนบรมราชชนนีสายใต้เก่า แยกบางพลัด ถนนจรัญสนิทวงศ์ สะพานพระราม 7 ย้อนกลับมาตามถนนจรัญสนิทวงศ์มาที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยอีกครั้ง

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"