3 นิ้วซัดกันนัว! เผยคลิปเหตุชุลมุน แก๊งโจ๋รัวหมัดใส่ช่างภาพเพจ บาดเจ็บดั้งจมูกหัก แจ้งความตร.แล้ว


เพิ่มเพื่อน    

14 ต.ค.64 - จากกรณีกลุ่มทะลุฟ้า จัดกิจกรรมเรียกร้องปล่อยตัวผู้ต้องขังทางการเมือง ที่บริเวณหน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่าในช่วงที่ใกล้จะยุติการชุมนุมได้เกิดเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวาย มีปัญหาทะเลาะขัดแย้งกันเองระหว่างวัยรุ่นกลุ่มทะลุแก๊สกับช่างภาพเพจเฟซบุ๊ก Documentarian ซึ่งเรียกตัวเองว่า "สื่ออิสระ" โดยช่างภาพรายดังกล่าวถูกต่อยได้รับบาดเจ็บดั้งจมูกแตกเลือดอาบ

ล่าสุด เพจ Documentarian โพสต์ข้อความว่า #ม็อบ13ตุลา จากสถานการณ์ความรุนแรงและความวุ่นวาย 13 ตุลา คลิปเหตุการณ์พร้อมบทสัมภาษณ์ของสื่อ(ช่างภาพ) Documentarian กับเหตุการณ์ความรุนแรงของผู้ชุมนุมไม่ระบุกลุ่ม ที่มีต่อสื่ออาจเกิดจากความเข้าใจผิดของกลุ่มผู้ชุมนุม ทั้งนี้ทางสำนักสื่อ Documentarian เข้าแจ้งความที่ สน.ประชาชื่น เป็นที่เรียบร้อย และรอดำเดินคดีอาญาต่อผู้กระทำผิด

ขณะที่เฟซบุ๊ก ราษมีม the ratsameme เพจล้อการเมืองแนวร่วมกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า "ราษฎร" โพสต์รูปภาพผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมระบุว่า "อัพเดทอาการหนึ่งในเเอดมินของเรา ซึ่งเป็นช่างภาพนะครับ อาการตอนนี้ “ดั้งหัก” เนื่องจากโดนทำร้ายร่างกายครับ กล้องปลอดภัยดี" และ "ได้ข่าวว่ามีช่างภาพโดนทำร้ายในม็อบวันนี้ หนึ่งในนั้นคือเเอดเพจเราหรอครับ นี่พวกผมหนีความรุนเเรงจากตำรวจเเล้วต้องมาเจอความรุนเเรงจากพวกคุณอีกหรอ จะพังก็พังไปคนเดียวได้มั้ยครับ อย่าทำคนอื่นพังไปด้วย"

ด้านทวิตเตอร์ ไอลอว์ @iLawFX โพสต์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวพร้อมระบุว่า #ม็อบ13ตุลา หลังกลุ่มทะลุฟ้าประกาศยุติการชุมนุมแล้ว มีเหตุวุ่นวายเล็กน้อยระหว่างผู้ชุมนุมด้วยกันเอง มีผู้บาดเจ็บ 1 คน เนื่องจากมีการใช้ถ้อยคำไม่ดีจากชายคนหนึ่ง เป็นเหตุให้กลุ่มชายวัยรุ่นไม่พอใจและเข้าทำร้าย โดยมีผู้ชุมนุมหลายคนพยายามช่วยกันแยก

คนที่ถูกทำร้ายเล่าว่า ได้เข้าไปขอสัมภาษณ์น้องเยาวชนคนหนึ่ง โดยเอาภาพจากเหตุทะลุแก๊สไปถามว่าใช่เขาหรือไม่ ซึ่งทำให้คนถูกขอสัมภาษณ์ไม่พอใจ จึงไม่ได้สัมภาษณ์กัน มีผู้ใหญ่ในที่ชุมนุมมาขอเคลียร์ จึงกล่าวขอโทษไป แต่ยังถูกกระชาก และถูกรุมทำร้าย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"